Tiết lộ bất ngờ về phòng thay đồ của AC Milan sau Derby Milano

08:10 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnDư âm của trận Derby della Madonnina cuối tuần qua vẫn chưa thể lắng xuống khi những câu chuyện hậu trường gần đây mới được hé lộ.

Trận Derby della Madonnina thứ 233 trong lịch sử đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Inter Milan, đội bóng được đánh giá yếu hơn trước giờ khai cuộc. Việc phải đón nhận thất bại trong 1 trận đấu quan trọng đúng vào thời điểm phong độ cùng sự tự tin của mình đang lên cao khiến cho các cầu thủ AC Milan khó lòng nuốt trôi.

 - Bóng Đá

 Franck Kessie và Lucas Biglia trả lời phỏng vấn sau Derby Milano.

Mâu thuẫn đã nổ ra ngay cả khi cuộc chạm trán này còn chưa kết thúc. Phút thứ 69, Rossoneri đang bị dẫn với tỉ số 3-1 và HLV Gennaro Gattuso quyết định đưa Andrea Conti vào sân thay cho Franck Kessie. Không hài lòng với quyết định của “Rino”, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã có những tranh cãi với các đồng đội, đặc biệt là Lucas Biglia.

Khoảnh khắc ấy đã lọt vào ống kính truyền thông và gây ảnh hưởng tiêu cực về mặt hình ảnh thương hiệu của AC Milan. Vậy nên, không có gì khó hiểu khi ban lãnh đạo của Rossoneri cảm thấy rất tức giận. Theo tiết lộ của Corriere dello Sport, Giám đốc thể thao Leonardo đã gọi toàn bộ các cầu thủ vào phòng thay đồ,khóa cửa rồi hét lớn: “Cho đến khi sự việc này được giải quyết, không ai được phép rời khỏi đây!”

Mọi chuyện sau đó đã kết thúc êm đẹp khi Franck Kessie và Lucas Biglia cùng tươi cười trả lời phỏng vấn với truyền thông. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng lên tiếng xin lỗi các đồng đội. Sau tất cả, AC Milan vẫn chứng minh được rằng họ là 1 tập thể đoàn kết và không để những mâu thuẫn đi quá xa.

Faro | 06:50 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục