TIẾT LỘ bất ngờ: Ranieri biết rõ thời điểm bị "trảm"?

09:14 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnTờ Sportsmail mới đây đã có những tiết lộ vô cùng bất ngờ về việc HLV Claudio Ranieri bị BLĐ Leicester City sa thải hôm qua.

Theo đó, chiến lược gia người Italia thậm chí đã biết trước được khoảng thời gian mình bị sa thải. Trận đấu với Sevilla tại lượt đi Champions League chính là lần cuối cùng Ranieri được làm việc cùng tập thể Leicester. Được biết, quyết định sa thải đã được ban hành vào ít ngày trước, đỉnh điểm là sau trận thua 0-2 trước Swansea vào ngày 12/2.

TIẾT LỘ bất ngờ: Ranieri biết rõ thời điểm bị

Ranieri đã biết trước thời điểm bị "trảm". 

Cùng với đó, Ranieri nhận được tin bị sa thải khi đang trên đường từ sân bay East Midlands trở về khách sạn sau chuyến đi từ Sevilla. Sau khi người thầy của mình bị sa thải, tập thể cầu thủ Leicester bày tỏ nguyện vọng được làm việc dưới trướng người cũ Nigel Pearson.

Hôm qua, truyền thông Anh đã dậy sóng khi Ranieri bị lãnh đạo Leicester sa thải sau khi cùng đội bóng này giành chức vô địch Ngoại hạng Anh vào mùa giải trước. Nhiều thông tin cho rằng Ranieri sẽ trở lại Italia làm việc, đích đến có thể là Fiorentina.

Trong khi đó, ghế HLV bỏ trống tại Leicester trở thành tâm điểm của dư luận. Một loạt những ứng viên được điểm mặt như Roberto Mancini, Alan Pardew hay Roy Hodgson. Thậm chí, có thông tin chiến lược gia lão làng Louis van Gaal cũng muốn thử sức một lần nữa tại môi trường giải Ngoại hạng.

Xem lại mùa giải 2015/16 đại thành công của Leicester:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:50 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục