Tiết lộ: Barca suýt mất Ansu Fati vào tay đại gia Premier League

07:06 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao mang quốc tịch Tây Ban Nha từng được liên hệ để chuyển đến Anh chơi bóng.

Thần đồng 17 tuổi thuộc biên chế Barcelona, Ansu Fati nổi lên như một hiện tượng tại La Liga mùa này khi anh liên tiếp tỏa sáng ở giai đoạn đầu mùa giải và trở thành niềm cảm hứng lớn của đội bóng xứ Catalan, trong bối cảnh đội trưởng Lionel Messi tạm thời vắng mặt do chấn thương.

Với những đóng góp vừa rồi, ngôi sao gốc Guinea Xích Đạo đã được ban lãnh đạo Barca tưởng thưởng cho một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 88,5 triệu bảng - con số cực khủng đối với cầu thủ chỉ mới vừa 17 tuổi.

Revealed: Ansu Fati had deal

 Fati chính là cái tên gây bất ngờ nhất tại La Liga ở giai đoạn đầu mùa giải.

Tuy nhiên trước đó, theo nguồn tin từ Bleacher Report, ít ai biết rằng Fati từng nhận được một lời đề nghị của West Ham và quyết định chuyển đến London để có thể được ra sân thi đấu nhiều hơn. Khi quá trình thương thảo giữa cầu thủ sinh năm 2002 và đại diện đến từ xứ sở sương mù trở nên suôn sẻ, những tưởng Fati sẽ sớm chuyển đến Anh thi đấu thì một bất ngờ lớn đã xảy ra và giữ chân Fati ở lại Camp Nou.

Cụ thể, việc tài năng trẻ của lò đào tạo La Masia không có hộ chiếu Tây Ban Nha vào thời điểm đó khiến anh không có ủy quyền thích hợp để thực hiện các giấy tờ liên quan đến vấn đề chuyển nhượng. Với sự chậm trễ này, Fati đã phải ở lại Barca ở mùa giải hiện tại và rồi vô tình nhận được cơ hội góp mặt thường xuyên trong đội một ở giai đoạn đầu mùa.

Video các cầu thủ Barca luyện tập:

Trường Sơn | 06:07 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục