Tiết lộ: Barca đã thua Liverpool triệt để trong vụ Naby Keita

21:34 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành RB Leipzig đã tiết lộ Barcelona rất muốn chiêu mộ Naby Keita nhưng bất thành.

Với những chia sẻ của giám đốc điều hành Oliver Mintzlaff, Barca đã cạnh tranh rất quyết liệt với Liverpool để có được chữ ký của Keita. Cuối cùng, người thắng là Liverpool và họ sẽ chào đón tiền vệ người Guinea vào cuối mùa giải này. The Kop đã đồng ý chi 55 triệu bảng vào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè.

Tiết lộ: Barca đã thua Liverpool triệt để trong vụ Naby Keita - Bóng Đá

 Keita (phải) được cả Barca và Liverpool theo đuổi trong mùa hè. Ảnh: Daily Mail.

Trên Sport Bild, Mintzlaff nói: “Barca cũng rất quan tâm đến Keita. Điều này được chính Barca xác nhận, nhưng họ không theo đuổi quyết liệt như Liverpool.”

Bên cạnh đó, ông cũng xác nhận Keita muốn đến Liverpool ngay trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên Leipzig không chấp nhận vì họ chẳng muốn tiền vệ này tạo nên một tiền lệ xấu tại đội bóng.

Mintzlaff nói thêm: “Keita muốn chuyển đi trong hè này. Nhưng giám đốc thể thao Ralf Rangnick nói với cả đội rằng không muốn bán bất kỳ cầu thủ nào trong thời điểm đó. Đó có thể là một tiền lệ, nếu Keita ra đi, những cầu thủ khác cũng có ý định tương tự.

Hợp đồng với Liverpool đã tăng thêm tính an toàn cho Keita. Nhưng cũng khiến chúng tôi mất đi một khoản tiền chuyển nhượng đáng kể.”

Keita tiếp tục thi đấu tốt trong màu áo Liverpool mùa này. Anh đã có 3 bàn thắng và 4 lần kiến tạo trong 15 trận thi đấu cho Leipzig mùa này. Trong đó có cả bàn thắng trong trận hạ gục Monaco với tỷ số 4-1 tại Champions League.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Keita trong màu áo Leipzig

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 19:45 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục