Tiết lộ: Balotelli mặc áo in hình sao Man Utd ra sân thi đấu

10:36 Thứ hai 18/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhông may cho "Super Mario" khi kế hoạch châm chọc của anh lần này đã đổ vỡ.

Trong khuôn khổ Vòng 29 Ligue 1, Marseille hành quân đến Parc des Princes chạm trán Paris Saint-Germain. Trước sức mạnh của nhà đương kim vô địch, thầy trò Rudi Garcia đã không thể tạo ra bất ngờ. 

Chung cuộc Marseille trắng tay ra về với thất bại 1-3, sau bàn mở tỷ số của Kylian Mbappe và cú đúp của Angel Di Maria. Chỉ ghi được 1 bàn do công Valere Germain, đội bóng thành phố cảng còn hứng chịu tổn thất nhân sự khi Steve Mandanda dính thẻ đỏ bị đuổi khỏi sân ở phút 62.

Ở màn đọ sức vừa qua, Mario Balotelli được Garcia bố trí ra sân ngay từ đầu. "Siêu quậy người Ý" không tạo ra nhiều dấu ấn và phải nhường chỗ cho Yohann Pele ở phút 65. 

Balotelli tính ăn mừng áo có hình Rashford - Bóng Đá

 Kế hoạch của Balotelli phá sản.

Đáng chú ý khi theo tiết lộ của Canal+, sáng nay Balotelli đã mặc sẵn áo trong có in hình tiền đạo Manchester United, Marcus Rashford. Để trêu chọc đội chủ nhà, chân sút 28 tuổi dự kiến sẽ vén áo đấu ăn mừng khi ghi bàn, tuy nhiên sau cùng không có cơ hội.

Cách đây 2 tuần, PSG đã bị loại đau đớn tại Champions League dù thắng 2-0 ở Old Trafford. Chính Rashford là người ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 3-1 cho Quỷ Đỏ tại Paris.

Phụng Sồ | 09:25 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục