TIẾT LỘ: Ba cái tên Juve muốn 'bán quách' vào Tháng Giêng

14:39 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnMỗi người mỗi cảnh nhưng tụ chung lại, 3 cầu thủ này đều không còn nhiều giá trị tại Juventus.

Khi Tháng Giêng đang gần kề cũng là lúc các tin tức về chuyển nhượng bắt đầu xuất hiện nhiều trên các mặt báo. Mới đây, tờ Il Bianconero đã tiết lộ thông tin về những kế hoạch của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo tờ báo Italia, Juve đã liệt kê danh sách 3 cái tên CLB muốn bán vào Tháng Giêng gồm: Alex Sandro, Stephan Lichtsteiner và Juan Cuadrado. Đây đều là những cầu thủ có phong độ không thật sự tốt kể từ đầu mùa.

TIẾT LỘ: Ba cái tên Juve muốn 'bán quách' vào Tháng Giêng - Bóng Đá

 2 trong số 3 cầu thủ này sẽ chuẩn bị ra đi?

Alex Sandro dường như đang 'làm trò' tại Juve để sớm được gia nhập Chelsea. Chẳng còn ai nhìn thấy bóng dánh của hậu vệ trái được xem là hay nhất tại châu Âu mùa trước.

Ngược lại, Lichtsteiner đã hết thời. Ở cái tuổi 33, anh không còn đảm bảo sự chắc chắn trong hàng phòng ngự và thể lực trong những đợt tấn công. Bán Lichtsteiner, Juve nhiều khả năng sẽ đem về một hậu vệ phải dự bị cho De Sciglio.

Về phần Cuadrado, tiền vệ Colombia khởi đầu không đến nỗi nào mùa này. Dù vậy, anh đang có những màn trình diễn tệ hại các trận gần đây và mất dần vị trí vào tay Douglas Costa.

Bán đi 3 cầu thủ không còn hữu dụng tại CLB, Juventus sẽ thu về gần 100 triệu euro để cải thiện đội hình, chuẩn bị cho giai đoạn lượt về vô cùng khốc liệt.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 13:55 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục