Tiết lộ: AC Milan đã từng tiếp cận “kẻ hạ sát Real Madrid”

19:09 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnVới màn trình diễn quá thuyết phục trước Real Madrid ngày hôm qua, chàng trai 22 tuổi này đã khiến các Milanista tiếc hùi hụi.

David Neres là 1 trong những gương mặt xuất sắc nhất của Ajax Amsterdam dù tuổi đời vẫn còn rất trẻ. Mùa giải trước, anh đã ra sân 37 lần và có được 14 bàn thắng. Phong độ ghi bàn ấy đã giảm đi ở hiện tại, khi tiền đạo người Brazil mới chỉ có được 3 pha lập công. Tuy nhiên, những bàn thắng của anh đều rất quan trọng.

 - Bóng Đá

 David Neres đã góp phần tiễn Real Madrid rời UEFA Champions League.

Đêm qua, David Neres đã góp công lớn giúp Ajax tạo nên cơn địa chấn tại Santiago Bernabeu. Chính tiền đạo 22 tuổi này là người đã có pha dứt điểm điệu nghệ nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đội bóng đến từ Hà Lan.

Màn trình diễn của anh cùng các đồng đội đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, với ban lãnh đạo của AC Milan, họ có lẽ đã không còn lạ lẫm. Rossoneri đã theo dõi David Neres từ mùa giải trước và rất muốn đưa anh về San Siro. Tuy nhiên, mức giá mà Ajax yêu cầu lên đến gần 50 triệu euro và điều này khiến đại diện của Serie A phải chùn bước.

Giờ đây, để chiêu mộ David Neres, chắc chắn AC Milan sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn. 1 trong những đối thủ của họ là AS Roma. Giallorossi cũng từng muốn đưa Neres sang Serie A thay thế cho “bản hợp đồng hụt” Malcom. 

Faro | 18:10 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục