Tiết lộ: 4 đại gia nhận cái kết đắng khi hỏi mua 'ác mộng của PSG'

16:20 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn đỉnh cao trước các nhà đương kim vô địch nước Pháp đã giúp một cầu thủ mới 16 tuổi nhận được sự chú ý đặc biệt.

Ngay ở vòng đấu thứ 2 của Ligue 1, nhà đương kim vô địch của giải đấu, Paris Saint-Germain đã phải nhận thất bại muối mặt trước Rennes. Sau trận đấu đó, tiền vệ 16 tuổi người Pháp, Eduardo Camavinga - người đã không chút e dè đối đầu với những ngôi sao như Verratti, Draxler hay Marquinhos – đã trở thành một cái tên thực sự ‘’hot’’ trên các mặt báo.

Rất nhanh sau trận đấu đó, Daily Mail khẳng định cả Manchester City, Arsenal và Tottenham Hotspur đều quan tâm đến cầu thủ 16 tuổi. Điều này cũng không có gì là khó hiểu khi Camavinga đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở màn đọ sức với nhà giàu nước Pháp, hứa hẹn một tương lai sẽ còn phát triển mạnh mẽ.

Report reveals Arsenal and Spurs both failed with transfer offers for Ligue 1 wonder-kid during summer - Arsenal và Spurs thất bại vụ Camanvinga - Bóng Đá

Eduardo đã nhận được nhiều lời mời trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Mới đây, tờ The Sun dẫn nguồn tin từ L’Equipe đã tiết lộ rằng cả Arsenal và Tottenham Hotspur đều từng hỏi mua Eduardo Camanvinga trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng đã bị đội chủ sân Roazhon Park từ chối. Đội bóng của Pháp đã kiên quyết giữ chân cầu thủ trẻ của mình vượt qua thời hạn chuyển nhượng ở Anh. Cùng nguồn tin này còn khẳng định cả Barcelona và Real Madrid cũng đều từng chung cảnh ngộ bị từ chối như 2 đội bóng Bắc London - một chi tiết đủ cho thấy Camanvinga được đánh giá cao đến thế nào.

Để có được sự phục vụ của tiền vệ 16 tuổi, các CLB tại Xứ sở Sương mù sẽ phải đợi ít nhất là tới tháng 1. Tuy nhiên, xác suất thành công của họ cũng không thực sự lớn, khi Rennes đã thể hiện rõ mong muốn giữ chân tài năng sáng giá của mình.

Xem hồ sơ cầu thủ Marquinhos:

Ngọc Bách | 15:02 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục