Tiết lộ 2 gương mặt tiếp theo sẽ cập bến Juventus

20:09 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnJuventus có thể sẽ tiếp tục liên hệ với siêu cò Jorge Mendes để ký hợp đồng với James Rodriguez và Alex Grimaldo vào mùa hè sắp tới.

Bianconeri đã làm việc với Mendes trong thời gian gần đây, để có thể tiếp cận và chiêu mộ Cristiano Ronaldo cùng Joao Cancelo vào mùa hè năm ngoái. Trong tay của siêu cò người Bồ Đào Nha còn nhiều cái tên chất lượng, với một danh sách khách hàng rất dài, đặc biệt là ở Wolverhampton Wanderers, đội bóng mà ông đang nắm vai trò trong ban lãnh đạo.

Theo Calciomercato, Juventus muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Jorge Mendes để tiếp cận thêm nhiều gương mặt nữa. James Rodriguez và Alex Grimaldo được coi là hai mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng cho nhà đương kim vô địch Serie A.

 - Bóng Đá

 James Rodriguez sẽ đi theo tiếng gọi từ Juventus?

Trong khi Grimaldo có thể mang đến chiều sâu chất lượng và sự cạnh tranh cần thiết với Alex Sandro ở vị trí hậu vệ trái, Rodriguez chắc chắn sẽ bổ sung sức sáng tạo cho hàng công của huấn luyện viên Massimiliano Allegri.

Ngôi sao người Colombia hiện đang được cho mượn tại Bayern Munich từ Real Madrid. Tuy nhiên, nếu điều khoản mua đứt không được kích hoạt, James Rodriguez sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Hiện tại, anh đã ghi được ba bàn thắng và cung cấp bốn đường kiến tạo trong 17 lần ra sân. Cầu thủ 27 tuổi này vẫn thể hiện phẩm chất của mình mặc dù bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 11.

Tuy nhiên, với quá nhiều lựa chọn trên hàng tấn công vào thời điểm này, Juventus sẽ buộc phải xem xét việc bán đi ít nhất một cái tên để nhường vị trí cho James Rodriguez. Trong tay ông Allegri hiện có Ronaldo, Paulo Dybala, Mario Mandzukic, Douglas Costa, Federico Bernardeschi và Juan Cuadrado sẵn sàng cho ba vị trí trên hàng công, do đó, sự xuất hiện của Rodriguez có thể khiến nhiều cầu thủ không được ra sân nhiều như sự mong đợi của họ.

Faro | 19:05 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục