Tiết lộ 2 cái tên khiến Allegri phải rời Juventus

17:35 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Italia, có ít nhất 2 cái tên không muốn Massimiliano Allegri tiếp tục làm HLV tại Allianz Stadium.

Quyết định cuối cùng về tương lai của HLV Allegri đã được đưa ra. Khác hẳn với những tuyên bố trước đó từ ban lãnh đạo Juventus, vị chiến lược gia người Livorno đã bị thanh lí hợp đồng trước thời hạn. Sau 5 năm dẫn dắt Bianconeri, mặc dù giúp đội bóng liên tục thống trị tại Serie A và Coppa Italia nhưng việc thất bại tại đấu trường UEFA Champions League đã khiến “lão phu nhân” thành Turin buộc phải có sự thay đổi.

1 cuộc họp báo sẽ được diễn ra để nói về quyết định này. Juventus vẫn chưa tiết lộ danh tính của vị thuyền trưởng tiếp theo. Trong khi đó, Allegri nhiều khả năng sẽ đến làm việc tại PSG và tái hợp với cậu học trò cũ Gianluigi Buffon.

Tiết lộ cái tên khiến Allegri phải rời Juventus - Bóng Đá

 Massimiliano Allegri phải ra đi vì Nedved và Paratici.

Trước khi buổi họp báo bắt đầu, truyền thông Italia đã chỉ ra 2 cái tên khiến Allegri buộc phải rời Allianz Stadium. Theo Corriere della Sera, Phó Chủ tịch Pavel Nedved và Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã tìm mọi cách để Juventus chia tay “quý ngài vui vẻ”.

Chủ tịch Andrea Agnelli dù rất muốn giữ chân vị chiến lược gia người Livorno ở lại nhưng thái độ cương quyết của Nedved và Paratici đã khiến ông không thể làm gì hơn. Trước đó, Allegri đã yêu cầu được thay máu đội hình bằng hàng loạt cái tên mới và điều ấy đã làm cho 2 thành viên trong ban lãnh đạo của Bianconeri cảm thấy không hài lòng.

Faro | 16:50 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục