Tiết lộ 2 bến đỗ tiềm năng của Bale khi rời Real Madrid

06:09 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Gareth Bale tại Real Madrid tới thời điểm này vẫn còn là dấu hỏi.

Tài năng của Gareth Bale

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid đang trở nên khá mờ mịt. Tiền vệ người xứ Wales đã trở thành kẻ bị ruồng bỏ tại sân Bernabeu sau khi xảy ra bất đồng với HLV Zinedine Zidane từ tận mùa Hè năm ngoái.

Lúc này đây, 'Gã khổng lồ' của Tây Ban Nha đang tuyệt vọng trong việc tìm kiếm bến đỗ mới cho Bale. Lý do là bởi, mức lương khổng lồ mà Bale đòi hỏi có thể khiến nhiều CLB lớn ở châu Âu không thể đáp ứng được.

Beijing Guoan willing to make Gareth Bale highest paid player in China - Bóng Đá

 Bale có thể chia tay Real Madrid.

Hiện tại, Bale hưởng mức đãi ngộ lên tới 13.4 triệu bảng/năm, đây là gánh nặng không nhỏ dành cho Real Madrid. Bale được liên hệ tới không ít CLB Premier League như Chelsea, Tottenham hay Man United. Thế nhưng, theo AS, bến đỗ mới của Bale sẽ là ở nơi khác.

Cụ thể, Bale cũng không cần quá lo lắng cho tương lai bởi anh nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Theo đó, MLS sẽ là điểm đến tiềm năng nhất dành cho Bale khi các CLB ở giải nhà nghề Mỹ sẵn sàng trao cho Bale mức lương khổng lồ.

Ngoài ra, Trung Quốc cũng là một lựa chọn không hề tồi. Mùa Hè năm ngoái, CLB Jiangsu Suning từng có kế hoạch đưa Bale sang Trung Quốc chơi bóng kèm mức lương cao nhất thế giới lên tới 1 triệu bảng/tuần.

Tiểu Lam | 05:39 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục