"Tierney đã sẵn sàng chuyển tới những đội bóng lớn"

20:39 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang hy vọng có thể sở hữu chữ ký của hậu vệ trẻ Kieran Tierney, người đang thuộc biên chế CLB Celtic.

Hậu vệ trẻ Kieran Tierney đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đội bóng chủ sân Emirates. Arsenal đã từng gửi lời đề trị giá 15 triệu bảng tới Celtic để hy vọng có thể sở hữu chữ ký của hậu vệ sinh năm 1997. Tuy nhiên, phía đội bóng của Scotland đã từ chối và mong muốn mức giá 25 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài đội bóng phía bắc London, Napoli cũng được cho là sẵn sàng móc hầu bao để hy vọng có được hậu vệ 22 tuổi.

Cầu thủ 22 tuổi người Scotland đã từng 3 lần giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Scotland. Mùa giải vừa qua, anh ra sân tổng cộng 22 trận tại giải VĐQG và có 5 đường kiến tạo. Phong độ ấn tượng của Kieran Tierney là một phần giúp Celtic bước lên ngôi vô địch Scotland mùa giải 2018/19. 

'Tierney is ready for a more important club'  - Bóng Đá

 Arsenal đang quan tâm tới hậu vệ của Celtic.

Mới đây, cựu HLV của ĐTQG Scotland và CLB Aston Villa, ông Alex McLeish đã có những chia sẻ về hậu vệ trẻ của Celtic. Ông cho rằng Kieran Tierney đã sẵn sàng chuyển đến những đội bóng lớn tại những giải đấu hàng đầu châu Âu.

"Cậu ấy [Kieran Tierney] đã sẵn sàng cho những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp. Tôi nghĩ nên đến lúc cậu ấy chuyển tới chơi ở những giải đấu lớn hàng đầu châu Âu như Premier League hay Serie A." Cựu HLV ĐTQG Scotland phát biểu trên CalcioNapoli24.

"Chúng ta đều có thể thấy cậu ấy chơi tốt như thế nào trước những đội bóng mạnh nhất châu Âu như Barcelona, Manchester City hay Paris Saint-Germain tại Champions League. Đó là lý do cậu ấy nên rời giải VĐQG Scotland để tìm kiếm những thử thách mới."

"Kỹ năng phòng ngự cũng như hộ trợ tấn công của Tierney đều thuộc dạng tốt nhất giải VĐQG Scotland lúc này. Tài năng của cậu ấy cũng đã được khẳng định trong nhiều năm trở lại đây qua những danh hiệu cá nhân cũng như tập thể. Sức trẻ giúp cậu ấy có thể hoạt động không biết mệt mỏi trong suốt trận đấu."

"[Carlo] Ancelotti là một chiến lược gia lão làng. Ông ấy có thừa kinh nghiệm để giúp những cầu thủ trẻ phát triển. Nếu có thể chuyển tới Napoli, sự nghiệp của Tierney chắc chắn sẽ bước sang một trang mới."

'Tierney is ready for a more important club'  - Bóng Đá

 Alex McLeish từng là cựu HLV của ĐTQG Scotland.

Chia sẻ về mức giá mà Arsenal đề nghị cho Kieran Tierney, ông cho biết:"Arsenal thừa hiểu giá trị của cậu ấy nằm ở mức nào. Hợp đồng của Tierney với Celtic vẫn còn, và đội bóng không muốn mất đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình. Do vậy, bất kỳ CLB nào trong trường hợp này cũng sẽ lắc đầu như Celtic đã làm."

Quốc Anh | 20:30 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục