Tiếp xúc đại diện, Man Utd tranh đoạt 'nhà vua tương lai' với Real

10:57 Thứ bảy 17/10/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng rất đáng chú ý với các cổ động viên của Quỷ đỏ.

Vài ngày nay, tương lai của Kylian Mbappe đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông, bất chấp kỳ chuyển nhượng hè 2020 đã đóng cửa. Real Madrid từ lâu đã mơ mộng về Mbappe, và chủ tịch Florentino Perez đang quyết tâm đưa anh về Santiago Bernabeu sau một năm nữa. Theo nguồn tin từ tờ AS, Los Blancos đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ đắt giá thuộc biên chế Paris Saint Germain.

Dù vậy, chắc chắn là trong cuộc đua chiếm đoạt chữ ký của ông hoàng bóng đá tương lai, Real Madrid không thể một mình một ngựa. Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles tiết lộ, Manchester United cùng Barcelona đều đã nhảy vào cuộc chơi, và hiện cả hai câu lạc bộ đang có những trao đổi với các đại diện của Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe's representatives in contact with Man United - Bóng Đá

Man Utd, Barca cùng với Real đều đã có những động thái cụ thể nhằm chiêu mộ Mbappe.

Được biết, cha và chuyên gia tư vấn của Mbappe sẽ lên một danh sách các câu hỏi để đặt cho từng đội bóng muốn chiêu mộ anh trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Rõ ràng với các cổ động viên của Manchester United và Blaugrana, đây là một tin rất đáng mừng, khi mà mùa chuyển nhượng hè vừa qua, nhìn chung cả hai 'đại gia' này đều không thực sự làm cho NHM của mình cảm thấy thỏa mãn.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Andros Townsend:

 
Anh Tú | 10:27 17/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục