Tiếp tục "xỏ mũi" Andre Drummond, Joel Embiid "không thể cản phá" giúp Philadelphia 76ers hạ gục Detroit Pistons dễ dàng

09:50 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnTrận chạm trán giữa Philadelphia 76ers và Detroit Piston rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam) đã có kết quả, chiến thắng thuộc về đội bóng chủ sân Wells Fargo Center.

Joel Embiid đã "hủy diệt" Andre Drummond trong hầu hết thời gian của trận đấu. Nhập cuộc với mối thù hằn ở trận đấu trước sau màn "trash talk" trên truyền thông. Andre Drummond vào sân đấu với một cái đầu nóng và điều đó đã khiến anh rơi vào bẫy của Joel Embiid.

Joel_Embiid_goes_at_Andre_Drummond_after_outplaying_him_and_beating_Pistons

 Mối thù hằn giữa Andre Drummond và Joel Embiid không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ngôi sao gốc Cameroon ghi được 39 điểm, 17 rebounds và 2 blocks để đưa 76ers vượt qua Pistons. Chàng trung phong lắm mồm này gần như không thể ngăn cản trong suốt cả trận đấu, kết thúc với hiệu suất ném thành công đạt 55.6%. Joel Embiid đã nói đúng khi nói Andre Drummond không thể ngăn cản được anh ta.

Về phía mình, Andre Drummond đã gặp phải khó khăn với sự bám đuổi quyết liệt của Joel Embiid, anh chỉ ghi được 8 điểm và 9 rebounds. Ngoài ra, trong suốt trận đấu Andre Dummond luôn thi đấu với một thái độ hằn học và luôn sẵn sàng phạm lỗi với Joel Embiid. 

USATSI_11585249_168384643_lowres.2e2ae593.fill-735x490

 Mở màn trận đấu bằng cú úp rổ ngay trước mặt Drummond,  Embiid đã thành công khi làm nóng cái đầu của trung phong đối thủ.

Có lẽ sau khi để Joel Embiid vượt qua dễ dàng và có một cú úp rổ ghi điểm đầu tiên của trận đấu, kèm với ánh mắt "nhiều lời muốn nói" gửi tới Andre Drummond, đã khiến cầu thủ này gai mắt và không giữ được bình tĩnh ở khoảng thời gain tiếp theo. 

Chỉ tính tới hiệp đấu thứ 2 Andre Drumoond đã có 3 lỗi cá nhân và Joel Embiid cũng có được 17 lần bước lên vạch ném phạt. Kết thúc trận đấu, Joel Embiid tiếp tục đưa ra những lời bình luận khá thú vị về Andre Drummond.

20181104-joel-embiid-rtr

 Joel Embiid và những nhận xét thú vị về Andre Drummond.

"Tôi thực sự gần như là "nỗi ám ảnh" trong đầu của Andre Drummond, chắc chắn nỗi ám ảnh đó sẽ tăng lên". Joel Embiid chia sẻ sau trận đấu.

Ở trận chạm trán trước đó, Drummond đã bị đuổi khỏi sân sau một pha "diễn" vô cùng tinh tế của Joel Embiid. Tay của Drummond chỉ sượt nhẹ qua mặt Embiid và là một hành động không cố ý. Thế nhưng trung phong của 76ers đã phản ứng thái quá, khiến cho trọng tài nhận định sai tình huống và cho rằng Drummond đã cố tình đánh chỏ vào mặt Joel.

Kết thúc trận đấu, với hình ảnh ghi chậm được xem lại, NBA đã quyết định phạt cảnh cáo Joel Embiid và rút lại lỗi kỹ thuật thứ hai đó của Drummond. Joel Embiid cũng được khuyến cáo nếu còn tiếp tục làm diễn viên thay vì cầu thủ thì anh sẽ bị phạt 5.000 đô la Mỹ.

pistons-76ers-basketball-d0de37134d058769

 Blake Griffin mặc dù rất cố gắng cũng không thể cản phá được Joel Embiid.

Có lẽ Joel Embiid đã rút được kinh nghiệm từ lời cảnh cáo trên mà đã tập trung vào thi đấu hơn. Trong trận đấu ngày hôm nay, Andre Drumoond gần như không thể ngăn cản nổi Joel Embiid, Embiid đã cho thấy ai là trung phong tốt hơn giữa hai người.

Drumoond vẫn còn cơ hội đối đầu với Embiid ở tháng 12 sắp tới, và rõ ràng từ giờ tới lúc đó trung phong của Detroit Pistons cần tập trung luyện tập và để kết quả ở trận đấu tới sẽ là lời đáp trả cho Joel Embiid.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 09:49 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục