Tiếp tục phẫu thuật, Đình Trọng báo hung tin đến CLB Hà Nội

07:17 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội đã đón nhận thông tin không vui từ trung vệ Trần Đình Trọng.

Sau đợt nghỉ dịch COVID-19, CLB Hà Nội đã tập luyện trở lại và hướng đến những mục tiêu cao tại 2 đấu trường quốc nội là Cúp Quốc gia và V-League. Trong đợt hội quân lần này, đội bóng thủ đô đón chào sự trở lại của một số trụ cột như Đoàn Văn Hậu, Đinh Tiến Thành, Pape Omar,...

Tuy nhiên, niềm vui đến với nhà đương kim vô địch V-League đã không được trọn vẹn khi mới đây, họ đã âm thầm cho trung vệ Trần Đình Trọng vào TP.HCM để phẫu thuật đầu gối. Lý do được cho là "Trọng Ỉn" phải mổ lại vì ca phẫu thuật lần gần nhất không được như ý muốn. Các chuyên gia y tế PVF kết luận rằng, đầu gối của anh gặp vấn đề liên quan đến sụn, cần phải phẫu thuật lại.

Tiếp tục phẫu thuật, Đình Trọng báo hung tin đến CLB Hà Nội - Bóng Đá

Đình Trọng tiếp tục phẫu thuật đầu gối.

Đây là một thông tin không vui đến với CLB Hà Nội khi lực lượng hàng thủ đang khiến cho HLV Chu Đình Nghiêm đau đầu. Bởi lẽ ngoài Đình Trọng, một trung vệ khác là Đỗ Duy Mạnh cũng đang trong quá trình dưỡng thương.

Đình Trọng dính chấn thương dây chằng trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL trên sân Pleiku ở mùa giải 2019. Sau đó anh đã được đưa sang Singapore phẫu thuật đầu gối nhưng đến thời điểm hiện tại, dù đã rất tích cực tập luyện hồi phục nhưng vẫn chưa có tín hiệu khả quan.

Đăng Huy | 06:19 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục