Tiếp tục nói về tương lai, "ngọc báu" nước Đức lại khiến cả châu Âu sôi sục vì mình

11:09 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những tài năng triển vọng của bóng đá Đức tiếp tục có những phát biểu về tương lai.

Vào thời điểm hiện tại, Bayer Leverkusen đang sở hữu "viên ngọc quý" mang tên Kai Havertz. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ trẻ người Đức ghi 17 bàn thắng tại Bundesliga và con số đó giúp anh về đích thứ 4 trong cuộc đua danh hiệu vua phá lưới. Chình vì sự xuất sắc đó nên tiền vệ 20 tuổi đang được nhiều đội bóng tại châu Âu đánh tiếng hỏi mua và Liverpool cùng với Bayern Munich chính là 2 đại gia tiêu biểu.

Với việc ngày càng thi đấu lên chân, Leverkusen khó lòng giữ chân tiền vệ sinh năm 1999 và vô tình làm mọi người tò mò về bến đỗ tiếp theo của Havertz. Cách đây vài ngày, trụ cột tại sân Bay Arena đã có những lời "đóng đinh" về tương lai khi cam kết gắn bó với Leverkusen thêm ít nhất một mùa giải.

Liverpool target Havertz uncertain if Bayern move is 'next and right step' - Bóng Đá

 Tương lai của Havertz đang là một dấu hỏi.

Và mới đây, Havertz tiếp tục khiến mọi người phải đặt dấu hỏi vì thêm một lần nữa phát biểu về vấn đề tương lai của bản thân nhưng lần này, sao trẻ 20 tuổi nói rất mơ hồ. Trên BILD, số 29 bày tỏ:

"Tôi không rõ Bayern có phải bến đỗ tiếp theo phù hợp với bản thân không. Tôi cũng thực sự chẳng biết nền bóng đá nào sẽ hợp với mình và vào thời điểm hiện tại, tôi không nghĩ nhiều về vấn đề đó. Tôi có sự tự tin sẽ thi đấu cho Bayern nhưng cũng có thể là một đội bóng khác. "

Lữ Phong | 10:10 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục