Tiếp tục mang về chiến thắng, Neymar nhận mưa lời khen từ HLV Tuchel

10:18 Thứ hai 23/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnỞ vòng 6 Ligue 1, Paris Saint-Germain có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân Stade Gerland của Lyon. Nhưng chỉ bằng khoảnh khắc tỏa sáng của Neymar, PSG đã có được 3 điểm.

Neymar đang nhanh chóng khiến những vấn đề xung quanh mình hồi mùa hè vừa qua đi vào dĩ vãng. Hai trận đấu, 2 bàn thắng ấn định tỉ số, 6 điểm cho PSG, đó là những gì mà tiền đạo người Brazil đã làm được khi quay trở lại khoác lên mình màu áo của đội bóng thủ đô Paris.

"Neymar vẫn có thể làm tốt hơn. Đây chỉ là trận đấu thứ hai hoặc thứ 3 của cậu ấy sau 4 tháng. " HLV Thomas Tuchel chia sẻ sau trận đấu với Lyon, thông qua L'Equipe.

Cậu ấy có thể làm tốt hơn và làm tốt hơn nữa bởi vì cậu ấy sẽ đạt 100% phong độ và thể lực. Cậu ấy luôn là cầu thủ chơi với thiên hướng tiến lên và tấn công.

'He can still do better' – Tuchel wants more from Neymar after PSG winner - Bóng Đá

Tiếp tục tỏa sáng, tiền đạo 27 tuổi nhận mưa lời khen từ HLV Tuchel. 

Chúng tôi cần những cầu thủ như vậy trong một trận đấu khó như thế này để tạo ra sự khác biệt."

Neymar đã được đồn đoán là sẽ trở lại Barcelona trong mùa hè vừa qua nhưng ý định bất thành. HLV Tuchel cũng chia sẻ thêm, Neymar đã cam kết tương lai với PSG. 

"Cậu ấy còn hợp đồng với chúng tôi nên tất nhiên 100% Neymar là người của PSG, tôi thậm chí còn có thể xác nhận rằng cậu ấy có 100% tham gia các trận đấu của PSG. Cậu ấy ở đây để ghi bàn, để làm những việc mang tính quyết định nên tôi rất đòi hỏi cậu ấy."

Văn Phi | 09:45 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục