Tiếp tục lao dốc, Bayern cầu cứu Wenger

20:05 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnLãnh đạo của Bayern Munich đang cân nhắc bổ nhiệm Arsene Wenger vào vai trò thuyền trưởng của đội sau khởi đầu quá thất vọng của Niko Kovac.

Kết thúc 12 vòng đấu đầu tiên, Bayern Munich chi đang có được vị trí thứ 5 cực kỳ khiêm tốn tại Bundesliga. Sự sa sút của Bayern được thể hiện rất rõ cả trong hiệu quả ghi bàn của hàng công, lẫn sự chắc chắn nơi hàng thủ.

Tiếp tục lao dốc, Bayern cầu cứu Wenger  - Bóng Đá

 Liệu Bayern có thể thuyết phục được Wenger trở lại.

Cụ thể lúc này Hùm xám xứ Bavaria chỉ có được 23 bàn, thấp thứ 2 trong số 6 đội đầu bảng. Trong kh đó số bàn thua mà thầy trò Niko Kovac phải nhận lúc đã lên tới 17, bằng với đội bóng đang xếp thứ 4 - Schalke 04.

Với kết quả đáng thất vọng như thế, Niko Kovac chắc chắn sẽ không thể thoát khỏi bị quy tội. Và thực tế theo Bild, lãnh đạo của Bayern đã bắt đầu tính đến phương án sa thải vị chiến lược gia người Croatia.

Người đang được các nhà đương kim vô địch nước Đức nhắm tới đó là Arsene Wenger, người vẫn chưa nhận lời bất cứ đội bóng nào sau khi chia tay Arsenal vào cuối mùa giải năm ngoái.

Bản thân vị chiến lược gia người Pháp cách đây không lâu cũng đã thừa nhận ông đã sẵn sàng trở lại với làng túc cầu sau một thời gian dài xả hơi. Rõ ràng nếu Hùm Xám đề nghị vào lúc này, khả năng họ nhận được cái gật đầu của Giáo Sư là rất lớn.

Video tài năng của Arsene Wenger

Kỳ Anh | 19:05 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục