Tiếp tục làn sóng, cựu "Quỷ đỏ" lên tiếng về thẻ đỏ của Ronaldo

18:02 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnKết thúc loạt trận đầu tiên của UEFA Champions League, chiếc thẻ đỏ của ngôi sao Cristiano Ronaldo là điều nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ dư luận.

Nhiều luồng ý kiến trái chiều nổ ra sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha bị đuổi khỏi sân vì "xoa đầu" đối thủ trong trận đấu với Valencia hồi giữa tuần.

Nhiều người nhận định đó là quyết định đúng đắn của tổ trọng tài, tuy nhiên phần đông dành sự thương cảm cho Ronaldo, chỉ trích nặng nề trọng tài và yêu cầu xử lại vụ việc.

Theo dõi trận đấu qua TV, cựu tiền đạo Manchester United Dimitar Berbatov cũng tỏ ra bất bình với chiếc thẻ đỏ bất ngờ cho Ronaldo. Trên tờ Evening Standard, cựu danh thủ người Bulgari có nói:

berbatov về thẻ đỏ ronaldo - Bóng Đá

Cựu tiền đạo Berbatov đồng cảm với phản ứng của Ronaldo sau khi nhận thẻ đỏ.

"Đó đúng là một quyết định nực cười. Bạn có thể hiểu rõ được cảm xúc của anh ấy khi không biết trọng tài đang làm cái quái gì vậy?"

"Một vài người nghĩ ra, Ronaldo làm quá khi khóc trên sân, nhưng tôi hiểu được cảm giác đó, khi niềm đam mê cháy bỏng đang lên, đó thực sự là một cú sốc."

"Đó mới chỉ là trận đấu đầu tiên của Ronaldo ở đấu trường châu Âu trong màu áo mới, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thời gian sau này."

Theo như thông tin cập nhật, nhiều khả năng tiền đạo 33 tuổi sẽ chỉ vắng mặt trong trận đấu với Young Boys sắp tới và hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc thư hùng với Manchester United. Một thông tin phần nào làm nhẹ nhõm các fan.

Tùng Nguyễn | 17:13 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục