Tiếp tục ghi bàn, Alexander Dang gửi thông điệp đến thầy Park trước thềm VL World Cup

08:28 Thứ năm 01/01/1970 | 1

TinTheThao.com.vnCuối tuần qua, Alexander Dang tiếp tục toả sáng với 1 bàn thắng đóng góp vào trận hoà của Nest-Sotra IL trước Tromsdalen tại vòng 11 giải Hạng Nhất Na Uy.

Sau thành công của Đặng Văn Lâm tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, làn sóng các cầu thủ Việt kiều bày tỏ mong muốn trở về khoác áo ĐT Việt Nam. Trong đó đáng chú ý có Alexander Dang, Filip Nguyễn.

Tuy nhiên, trong chuyến công tác sang châu Âu trước thềm King's Cup 2019 vừa qua, HLV Park Hang-seo chỉ sang Na Uy và xem giò chàng tiền đạo đang khoác áo Nest-Sotra IL và chưa đưa ra bất cứ kết luận nào.

Tiếp tục ghi bàn, Alsexander Dang gửi thông điệp đến thầy Park trước thềm VL World Cup - Bóng Đá

 Alexander Dang tiếp tục ghi bàn cho Nest-Sotra IL.

Mới đây, Alexander Dang tiếp tục khẳng định được giá trị của mình với bàn thắng mở tỷ số (ở phút thứ 25) trong chuyến làm khách trên sân của Tromsdalen diễn ra vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, dù có bàn thắng dẫn trước nhưng Nest-Sotra IL vẫn chỉ có 1 điểm với trận hoà 2-2.

Với 1 bàn thắng trong trận đấu vừa qua, tiền đạo Việt kiều đã nâng tổng số bàn thắng của anh ở mùa giải năm nay lên con số 5. Trước đó, trong trận đấu với Fyllingsdalen diễn ra vào ngày 23/05, Alexander cũng lập 1 cú đúp mang về chiến thắng đậm 4-0 cho đội nhà.

Đây được hiểu là một thông điệp ngầm mà Alexander Dang muốn gửi đến HLV Park Hang-seo trước thềm vòng loại World Cup 2022 khi anh chứng minh được bản năng săn bàn của mình. Song tiền đạo này còn phải chờ đến phán quyết cuối cùng của ông thầy người Hàn.

Đăng Huy | 10:05 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục