Tiếp tục đánh bại Man Utd, Pellegrini đi vào lịch sử

22:48 Chủ nhật 22/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManuel Pellegrini đã đi vào lịch sử khi giúp West Ham có được thắng lợi trước Manchester United.

Chuỗi ngày sóng gió của Man Utd tưởng đâu đã có chút cải thiện, sau khi họ vừa có được thắng lợi ngay lượt trận ra quân tại Europa League hồi giữa tuần. Đáng tiếc ngay khi trở về đấu trường Premier League, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjær tiếp tục mang đến không ít sự thất vọng cho NHM.

Khép lại 90 phút làm khách tại London Stadium của West Ham, Man Utd đã phải nhận lấy thất bại 0-2 sau khi thể hiện một màn trình diễn rời rạc, thiếu tính đột biến.

Tiếp tục đánh bại Man Utd, Pellegrini đi vào lịch sử - Bóng Đá

 Pellegrini đã đánh bại Man Utd dưới 4 triều đại khác nhau.

Theo thống kê từ Opta, bàn thắng của Yarmolenko và Cresswell vừa qua đã khiến Man Utd chưa thoát khỏi một kỷ lục đáng buồn mỗi khi chơi trên sân khách của họ. Cụ thể Quỷ Đỏ đã không giữ được sạch lưới trong suốt 11 gần nhất trên tất cả các mặt trận, chuỗi trận tệ nhất kể từ khi họ trải qua 14 trận tương tự từ tháng 04 đến 12 vào năm 2002.

Và với riêng HLV Manuel Pellegrini, ông xứng đáng nhận được sự tôn vinh khi đã trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử đánh bại Man Utd dưới 4 triều đại khác nhau bao gồm Moyes, van Gaal, Mourinho và Solskjaer.

Với thất bại lần này, Man Utd tạm thời đã phải rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH, còn West Ham đã vươn lên vị trí thứ 4 với 11 điểm sau 6 vòng. 

Video tài năng của Pogba

Kỳ Anh | 22:15 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục