Tiếp tục "đá đểu" nhau, Andre Drummond không lép vế trước "King of Trash talk" Joel Embiid

23:09 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnNgay từ đầu mùa giải, hai cầu thủ trên đã có mối khiềm khích to lớn. Ngọn lửa giữa hai "big man" lại tiếp tục được bốc cháy sau trận đấu hôm nay.

Đầu mùa giải NBA 2018/2019, Joel Embiid đã nói rằng Andre Drummond không có khả năng phòng ngự và cũng tệ không kém trong ở khâu dứt điểm. Andre Drummond cũng không ngại ngùng đáp trả Joel Embiid rằng hãy cố gắng tập luyện và tự nhìn lại bản thân mình trước khi nói người khác.

Và cuộc chạm trán giữa hai "big man" trên đã diễn ra vào trận đấu rạng sáng hôm nay, Philadenphia 76ers đã có chuyến làm khách trên sân của Detroit Pistons.

embiid-drummond-620x413

 Liên tục kìm cặp nhau không rời trong suốt cả trận đấu.

Cả hai liên tục bám sát nhau, không rời nửa bước trong suốt cả trận đấu. Tất nhiên, cái mồm của Joel Embiid cũng không ngừng nghỉ khi liên tục nói vào tai Andre Drummond "Anh không thể cản được tôi".

Có thể khá khó chịu với Andre Drummond, nhưng việc để cho Joel Embiid ghi được 33 điểm và có được 11 rebounds cũng phản ảnh sự thật phần nào trong câu nói khích của Embiid.

Ngoài tài trash talk trứ danh của bản thân, Joel Embiid cũng là một diễn viên đại tài trên sân đấu. Tình huống tự ngã của anh sau một cú "va chạm vô hình" của Andre Drummond đã được trọng tài công nhận. Qua đó, trung phong người Mỹ đã dính 2 lỗi kỹ thuật và đành phải rời sân trong sự tức tối.

Kết thúc trận đấu, sự khiêu khích của cầu thủ gốc Cameroon vẫn không tha cho Andre Drummond, "Tôi cảm thấy rằng trong đầu của Drummond luôn có hình bóng tôi nên anh ta không thể chơi tốt khi đối đầu với tôi".

Tất nhiên, Andre Drummond cũng đáp trả lại Joel Embiid "Joel Embiid quá béo và nói luôn mồm. Tôi không lo lắng về cậu ta! Nếu tôi không thể cản được cậu ta ghi điểm thì tại sao cậu ta lại hạnh phúc như thế khi khiến tôi bị đuổi khỏi sân. Tôi đã kèm chặt cái mông béo ụ của cậu ta và khiến cậu ta phải chạy bở hơi tai suốt trận đấu".

maxresdefault

 Sự đố kỵ giữa hai cầu thủ này chắc chắn sẽ còn tiếp diễn trong tương lai.

Có thể cuộc đấu khẩu của cả hai vẫn còn tiếp tục nhưng kết quả trận đấu là một điều không thể phủ định. Với chiến thắng sát nút 133-132 thì Detroit Piston tiếp tục giữ được tỷ lệ thắng 100%, còn Philadenphia 76ers đang có tỉ lệ thắng 50% với 2 thắng 2 thua.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 23:07 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục