Tiếp tục cho Công Phượng "ngồi chơi xơi nước", Sint-Truidense bị fan Việt tẩy chày

18:01 Thứ bảy 05/10/2019 | 1

Fan Việt Nam đã bày tỏ sự thất vọng khi Công Phượng liên tục "mất tích" ở Sint-Truidense.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước KV Kortrijk tại vòng 9 giải VĐQG Bỉ, HLV Marc Brys đã công bố danh sách tham dự trận đấu này.

Đáng chú ý trong danh sách, tiền đạo người Việt Nam là Nguyễn Công Phượng tiếp tục không có tên. Thay vào đó, chiến lược gia người Bỉ đã chọn Samuel Asamoah, Alexandre De Bruyn, Hamza Massoudi, Tatsuya Ito, ...

Tiếp tục cho Công Phượng

 Fan Việt kêu gọi Công Phượng về nước.

Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp Công Phượng không được góp mặt trong thành phần của STVV tại giải VĐQG Bỉ và tính đến thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo của HAGL cũng chỉ mới thi đấu đúng 20 phút cho "Chim hoàng yến".

Vì vậy, ngay sau khi danh sách được đăng tải đã có rất nhiều fan hâm mộ đến từ Việt Nam bày tỏ sự thất vọng. Thậm chí, họ kêu gọi Công Phượng nên về nước.

Một người bày tỏ: "Bỏ theo dõi trang STVV đi. Muốn động viên Phượng thì hãy vào trang cá nhân. CLB không cần Công Phượng, không tạo điều kiện thi đấu, tại sao chúng ta phải theo dõi, hy vọng rồi thất vọng".

Một bình luận khác cũng tỏ ra đồng tình: "Nếu không đăng ký thi đấu, CLB hãy tạo điều kiện cho Công Phượng về nước tập trung đội tuyển quốc gia. Về nhà thôi Phượng ơi".

Việc Công Phượng thường xuyên ngồi dự bị, thậm chí không có tên trong đội hình xuất phát không chỉ khiến người hâm mộ, mà cả HLV Park Hang-seo cũng lo lắng, nhất là trong bối cảnh trận đấu với ĐT Malaysia đang đến gần.

Tịnh Đế | 17:40 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục