Tiếp tục chiến thắng, Juve cùng Napoli song hành trên BXH

07:27 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnDù phài gặp những đối thủ hết sức khó chịu là Fiorentina và Lazio, nhưng bằng những cách khác nhau, cả Juve và Napoli đều có được chiến thắng.

Trên sân Olimpico, Napoli đã vấp phải một hàng phòng ngự được tổ chức vô cùng chắc chắn của HLV Simone Inzaghi. Phải đến phút 26, họ mới có được cú sút đầu tiên về phía khung thành đối thủ. Khó khăn giành cho Napoli còn tăng lên gấp bội khi de Vrij mở tỉ số cho Lazio phút 35. Có được bàn thắng, đội chủ nhà tạo ra thế trận phản công vô cùng khó chịu.

 - Bóng Đá

 

Thế nhưng, may mắn đã đến với Napoli, hiệp hai bắt đầu 1 phút hòn đá tảng, mắc xích quan trọng nhất trong hàng phòng ngự Lazio, Stephan de Vrij chấn thương rời sân. Trước đó, 1 trung vệ khác là Bastos cũng gặp phải điều tương tự trong hiệp một. Không còn đủ trung vệ, HLV Simone Inzaghi buộc phải kéo Lucas Leiva về đá thay de Vrij.

Và hàng phòng ngự chấp vá của Lazio đã không thể đứng vững trước sức tấn công khủng khiếp của Napoli. Liên tiếp từ phút 53-59, lần lượt Koulibaly, Callejon, Mertens ghi 3 bàn giúp đội nhà lật ngược thế cờ. Số phận trận đấu đã an bài, Lazio chỉ còn biết chống đỡ những đợt tấn công của Napoli. Phút bù giờ cuối cùng, Jorginho thực hiện thành công quả penalty ấn định chiến thắng 4-1. Napoli giữ vững ngôi đầu sau vòng 5.

 - Bóng Đá

 

Tương tự Napoli, Juventus cũng gặp vô vàn khó khăn trước Fiorentina. Trái với dự đoán của báo chí Italia, Gonzalo Higuain vẫn xuất phát trong đội hình chính thức. Vậy nhưng, đây tiếp tục là một ngày thi đấu đáng quên của tiền đạo Argentina. Trong khi đó, Paulo Dybala bất ngờ chơi dưới phong độ. Dường như Fiorentina đã nghiên cứu và khác chế lối chơi của số 10 Juve.

Trong bối cảnh 2 ngòi nổ chủ lực im tiếng, Juve may mắn còn đó Cuadrado và Mandzukic. Bộ đôi này đã cùng nhau tạo nên bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Bà đầm già. Cuadrado căng ngang chuẩn xác để Mandzukic dũng mãnh đánh đầu tung lưới Fiorentina. Thắng lợi này giúp Juve duy trì mạch chiến thắng và xếp sau Napoli trên BXH.

 - Bóng Đá

 

Hai đội bóng lớn còn lại là AC Milan và AS Roma cũng có được thắng lợi ở vòng này. Phần nào đó, chiến thắng của cả hai mang ít nhiều yếu tố may mắn.

Với Rossoneri, cả hai bàn thắng của họ vào lưới SPAL đều đến từ chấm 11m. Trong khi đó, Roma lại được Benevento 'tặng' cho 2 bàn phản lưới nhà trong chiến thắng 4-0. Hai bàn còn lại của họ được ghi do công của tiền đạo chủ lực Edin Dzeko. Một khi Dzeko tìm lại phong độ, Roma sẽ trở nên đáng sợ ở những vòng tiếp theo.

 - Bóng Đá

 

Pietro Pellegri, thần đồng 16 tuổi đang 'gây bão' trong những ngày qua đã có lần ra sân chính thức đầu tiên mùa này. Dù rất nỗ lực, tung ra được 3 cú sút về khung thành Chievo nhưng anh đã không thể tìm cho mình 1 bàn thắng. Genoa hòa Chievo 1-1 tiếp tục đứng trong nhóm cuối BXH.

Vòng đấu thứ 6 sẽ diễn ra cuối tuần này với tâm điểm là trận derbi thành Turin giữa Juventus và Torino.  

Kết quả vòng 5:

 - Bóng Đá

 

BXH hiện tại:

 - Bóng Đá

 

Video: Highlights trận đấu Juventus - Fiorentina

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 07:05 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục