Tiếp tục chiến thắng, Jurgen Klopp vẫn tái mặt vì điều này

01:00 Chủ nhật 15/12/2019 | 1

Mặc dù giành trọn 3 điểm trước Watford, tuy nhiên Klopp vẫn không thể yên tâm.

 - Bóng Đá

 Tung ra đội hình gần như mạnh nhất để tiếp đón đội bóng bét bảng xếp hạng là Watford, Liverpool lại không có khởi đầu dễ dàng như họ muốn. Đội khách chơi phòng ngự tổ chức và có những pha phản công sắc bén khiến các nhà ĐKVĐ châu Âu gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Ben Foster.

 - Bóng Đá

Phút 38, Liverpool tổ chức một pha phản công chớp nhoáng. Sadio Mane khéo léo châm bóng cho Mohamed Salah bứt tốc. Tiền đạo người Ai Cập thực hiện cú ngoặt bóng loại bỏ 1 cầu thủ Watford trước khi tung ra cú cứa lòng vào góc xa bằng chân không thuận. Thủ thành Ben Foster chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn bóng đi vào lưới. 

 - Bóng Đá

Pha bóng đầy đẳng cấp của Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập đang có phong độ rất cao. 

 - Bóng Đá

Ngay đầu hiệp hai, Sadio Mane đánh đầu làm tung lưới của Ben Foster.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên sau khi VAR được sử dụng, bàn thắng đã không được công nhận vì lỗi việt vị của tiền đạo người Senegal.  

 - Bóng Đá

Đến phút 59, Liverpool phải thực hiện sự thay người bất đắc dĩ khi Wijnaldum dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu. 

 - Bóng Đá

Jurgen Klopp cực kỳ căng thẳng bởi trước đó ông đã mất một trụ cột ở hàng tiền vệ là Fabinho, trong khi lịch thi đấu sắp tới của Liverpool cực kỳ cam go. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 90, The Kop đã có bàn ấn định chiến thắng 2-0. Cú dứt điểm không như ý của Origi vô tình trở thành đường kiến tạo cho Mohamed Salah. Dù bóng bất ngờ đi đến vị trí của mình nhưng tiền đạo người Ai Cập vẫn kịp thực hiện cú giật gót điệu nghệ bằng chân phải, đưa bóng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Watford.

 - Bóng Đá

Pha lập công đầy may mắn của Salah. 

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 22:57 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục