Tiếp nối Tiến Dũng, Quang Hải hóa soái ca ảnh bìa

13:32 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnMới đây tiền vệ Nguyễn Quang Hải U23 Việt Nam cũng làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Elle Man Việt Nam.

Tạp chí Elle Man có bài phỏng vấn độc quyền về cuộc sống cũng như sự nghiệp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau thành công của anh cũng U23 Việt Nam. Cũng theo tạp chí này, Quang Hải trưởng thành hơn rất nhiều so với tuổi đời 21 của anh.

Ngoài Tiến Dũng, Quang Hải cũng hóa soái ca làng mẫu - Bóng Đá

 Quang Hải làm người mẫu ảnh bìa cho tạp chí Elle Man Việt Nam (Nguồn ảnh: Elle Man)

Từ những câu trả lời an toàn cho đến sự chỉn chu trong từng bức ảnh đã khiền fan hâm mộ có góc nhìn khác hơn về Quang Hải. Sau màn trình diễn của thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sàn catwalk đã có rất nhiều thông tin trái chiều về việc sao lấn sân sang làng thời trang. Thủ thành sinh năm 1997 đã mang lại những giây phút vui vẻ và phấn khích cho những người có mặt trong đêm trình diễn thời trang tối 22/04.

Điều này chẳng có gì là quá mới mẻ với các cầu thủ bóng đá thế giới nhưng tại sao Việt Nam ta lại có những dư luận trái chiều nhiều đến thế? 

Sau khi hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng ngập tràn trên các trang mạng xã hội sau đêm dự thi, dư luận cũng chia thành hai chiều trái ngược nhau. Một bên ra sức bênh vực Bùi Tiến Dũng nên tận dụng khoảng thời gian hình ảnh và bản thân còn thu hút được quảng cáo để kiếm tiền, bởi sự nghiệp cầu thủ cực kỳ ngắn.

Video hậu trường Quang Hải chụp ảnh cho Elle Man

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 13:30 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục