Tiếp đón West Ham, Klopp cập nhật chấn thương của Fabinho

06:00 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức chia sẻ về tình hình của cậu học trò.

 

Fabinho trở lại luyện tập cùng Liverpool

Mùa này, The Kop đã hứng chịu cú sốc lực lượng khi trụ cột Virgil van Dijk dính chấn thương nặng ở trận derby Merseyside. Bất chấp phẫu thuật thành công, việc trung vệ Hà Lan nghỉ dưỡng thương dài hạn có thể ảnh hưởng lớn đến các tham vọng của Liverpool trên mọi mặt trận.

Không có Van Dijk, HLV Jurgen Klopp quyết định kéo Fabinho về đá trung vệ. Dù phải chơi trái sở trường nhưng ngôi sao Brazil đã có những màn trình diễn tốt. Không may cho nửa đỏ Merseyside khi mới đây, Fabinho cũng gặp vấn đề và phải sớm rời sân trong chiến thắng 2-0 trước Midtjylland ở Champions League.

Klopp confirms length of Fabinho injury lay-off - Bóng Đá

 Fabinho chấn thương.

"Có vẻ đó là vấn đề liên quan tới gân kheo. Cậu ấy nói mình có thể chơi tiếp nhưng không thể chạy nước rút được nữa. Cậu ấy cần phải có một buổi scan. Tất nhiên, chúng tôi còn phải chờ xem. Nhưng rõ ràng chuyện này không tốt chút nào" - Klopp phát biểu sau trận.

ClickLiverpool dẫn cập nhật tình hình của cậu học trò mới nhất từ nhà cầm quân người Đức: "Fabinho không có trong đội hình đấu West Ham, rõ ràng là thế. Cậu ấy dính một chút chấn thương nên sẽ ngồi ngoài cuối tuần này và có thể lâu hơn."

"Đó là 1 chuyện nhưng các cầu thủ lành lặn sẽ cùng cạnh tranh vị trí, dù cho là trên sân hay góp mặt từ ghế dự bị."

Phụng Sồ | 05:30 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục