Tiếp đón "Ma cà rồng", Saigon Heat có màn ra mắt đáng buồn

09:35 Thứ bảy 04/01/2020

TinTheThao.com.vnTiếp đón Mono Vampire trên sân nhà, Saigon Heat đã trải qua một trận đấu không hề dễ dàng.

mnv-1

Khởi đầu trận đấu, Saigon Heat nhập cuộc đầy quyết tâm và với khả năng tấn công hiệu quả của Gary Forbes (6 điểm), thầy trò HLV Kevin Yurkus đã tạo nên không ít sóng gió về bảng rổ của đại diện Thái Lan.  

mnv-8

Tuy nhiên, Mono Vampire cũng nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng ABL 10.  

mnv-2

Lần lượt Ryan Watkins (4 điểm), Patrick Knowles (4 điểm), Tyler Lamb (5 điểm) và Frederick Lish (5 điểm) đã thay phiên nhau lên tiếng để giúp “Ma cà rồng” giành lợi thế dẫn trước 21-18 khi hiệp 1 kết thúc.  

mnv-6

Khoảng thời gian tiếp theo, Saigon Heat tỏ rõ quyết tâm dâng cao để san bằng cách biệt tuy nhiên, việc chưa tận dụng tốt các tình huống ném 3 đã khiến đội chủ sân CIS đánh mất cơ hội. Trong khi đó, Mono Vampire lại liên tiếp cho thấy sự sắc sảo ở những pha lên bóng để gia tăng tỷ số lên thành 44-33 sau 20 phút thi đấu.  

mnv-4

Trở lại sau quãng nghỉ, HLV Kevin Yurkus đã ngay lập tức đưa ra những sự điều chỉnh để giúp “Ông 30” lấy lại thế trận. Đặc biệt, Sam Thompson (4 điểm), Tâm Đinh (5 điểm) và Gary Forbes (7 điểm) đã có những tình huống toả sáng quan trọng để giúp Saigon Heat san bằng cách biệt thành 56-56 sau 3/4 thời gian hiệp 3. 

mnv-3

Dù vậy, ở những khoảnh khắc đó, Mono Vampire một lần nữa lại vượt lên nhờ khả năng tận dụng cơ hội tốt của Chitchai Ananti (4 điểm), Frederick Lish (3 điểm) và Moses Morgan (2 điểm).  

mnv-7

Khép lại 30 phút thi đấu, đội khách vẫn là những người chiếm lợi thế với khoảng cách 65-57.    

mnv-9

Khoảng thời gian còn lại, dù đã chơi rất nỗ lực thế nhưng trước hệ thống phòng ngự vững chắc của Mono Vampire, thầy trò HLV Kevin Yurkus đã không thể lật ngược thế cờ và đành chấp nhận trận thua đầu tiên tại ABL 10 với tỷ số 64-90.  

mnv-10

Mặc dù không thể giành được một kết quả thuận lợi ngày ra quân, tuy nhiên với những màn trình diễn khởi sắc của Sam Thompson (14 điểm, 6 rebounds, 3 cướp bóng), Gary Forbes (13 điểm, 7 rebounds, 1 kiến tạo, 1 cướp bóng), Christien Charles (7 điểm, 8 rebounds, 1 kiến tạo, 1 cướp bóng, 1 block), Justin Young (7 điểm, 6 rebounds) và Tâm Đinh (7 điểm, 5 rebounds), người hâm mộ vẫn có thể kỳ vọng vào sự trở lại mạnh mẽ của “Ông 30” trong giai đoạn tới.  

mnv-5

Trận đấu tiếp theo, Saigon Heat sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà CIS để tiếp đón Kuala Lumpur Dragons vào ngày 5/1.  

(Ảnh: Saigon Heat) 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 09:33 04/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục