Tiếp đón Liverpool, thủ quân Wolves quyết ngắt chuỗi bất bại của đội bóng cũ

18:37 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng của Wolves, Conor Coady, sẽ có thêm một cuộc đối đầu hứa hẹn đầy cảm xúc với CLB cũ Liverpool.

Vào lúc 3 giờ sáng ngày 24/01 (giờ Việt Nam), Wolverhampton Wanderers sẽ có cuộc tiếp đón đội đầu bảng Liverpool trên sân nhà. Trước thử thách rất khó khăn này, đội trưởng của Wolves và cũng là một cựu thành viên Lữ đoàn Đỏ, trung vệ Conor Coady, đã thể hiện quyết tâm chấm dứt chuỗi bất bại của thầy trò Jurgen Klopp tại Molineux.

"Liverpool là một CLB tuyệt vời, họ thực sự là như vậy", Express & Star dẫn lời Coady. "Họ làm rất tốt, nhưng chúng tôi sẽ sử dụng động lực từ chiến thắng trước Southampton để tiếp tục tiến lên.

"Chúng tôi cần những động lực kiểu như vậy. Điều quan trọng là chúng tôi đã nhận được cái gì đó từ các trận đấu gần nhất - chúng tôi đã hoàn thành tốt. Vì vậy, chúng tôi sẽ tự tin vào thứ Năm, mang sự tích cực vào trận đấu lớn. Chúng tôi đều mong chờ nó.”

Wolves skipper Coady can't wait to face his former side Liverpool: 'We’ll use Southampton and bounce off that' - Bóng Đá

Conor Coady tin rằng động lực từ chiến thắng trước Southampton sẽ giúp Wolves đánh bại Liverpool.

"Chúng tôi luôn muốn thi đấu. Chúng tôi luôn muốn thi đấu như một đội, và là một CLB. Chúng tôi sẽ luôn tham gia các trận đấu đầy tự tin, đặc biệt là tại Molineux. Chúng tôi biết sân Molineux có thể như thế nào dưới ánh đèn đêm. Đó sẽ là một điểm đến rất ồn ào và khó chịu với các đội khách."

Để hoàn thành mục tiêu 3 điểm, có một thống kê mà Conor Coady và các đồng đội sẽ phải rất chú ý để không lặp lại: 7 trận gần nhất tại Premier League, Wolves đều bị thủng lưới trước. Với hàng công khét tiếng mà Liverpool đang sở hữu, các học trò của HLV Nuno Espirito Santo chắc chắn sẽ không muốn bị đẩy vào thế bám đuổi.

Cũng liên quan đến Wolverhampton Wanderers, đội chủ sân Molineux vừa nhận được tin buồn trên thị trường chuyển nhượng khi đề nghị hỏi mua tài năng trẻ Enzo Loiodice của họ bị Dijon từ chối.

Xem bàn thắng đầu tiên Conor Coady ghi được trong màu áo Liverpool:

Ngọc Bách | 17:39 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục