Tiếp cận sao 25 triệu euro, AC Milan bất ngờ gặp “kẻ ngáng đường khó chịu”

10:10 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnAC Milan bất ngờ có thêm đối thủ trong nỗ lực giành chữ kí của Jordan Veretout.

Jordan Veretout đang có 1 mùa giải tỏa sáng rực rỡ tại Artemio Franchi. Tiền vệ người Pháp đã ra sân 22 lần và có những đóng góp rất quan trọng. Bản thân anh mới đây cũng đã thổ lộ mong muốn được chơi tại UEFA Champions League.

Nhận được tín hiệu từ Jordan Veretout, AC Milan đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận. Rossoneri đang rất tự tin trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League và đã tham gia vào thị trường chuyển nhượng nhằm tăng cường chiều sâu đội hình.

 - Bóng Đá

 Không dễ để AC Milan có được Jordan Veretout.

Cầu thủ người Pháp được Giám đốc thể thao Leonardo đánh giá rất cao, sẵn sàng đưa anh về San Siro để thay thế cho Riccardo Montolivo, Jose Mauri hay Andrea Bertolacci. Mức giá Fiorentina đưa ra dành cho ngôi sao của mình là 25 triệu euro, hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của Rossoneri.

Tuy nhiên, trong khi mọi thứ đang có diễn biến khá thuận lợi, AC Milan lại bất ngờ gặp phải đối thủ lớn. Theo Corriere dello Sport, Napoli đã sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của La Viola để đưa Jordan Veretout chuyển đến San Paolo. So với AC Milan, Partenopei rõ ràng có nhiều cơ hội tham dự UEFA Champions League hơn và đây chính là yếu tố tiên quyết giúp họ chiếm ưu thế.

Cả 2 gã khổng lồ tại Serie A hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh gắt gao trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này vì Jordan Veretout. Tuy nhiên, trong trường hợp không thể có được cầu thủ người Pháp, AC Milan vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác như Stefano Sensi, Giovani Lo Celso.

Faro | 09:10 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục