Tiếp bước Aguero, Silva lọt vào danh sách đen của Pep

14:46 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnDavid Silva đang đứng trước nguy cơ bị cho ra rìa trong kế hoạch tái cơ cấu Manchester City của Pep Guardiola.

watermarked-3a1

 Silva đang đứng trước nguy cơ bị cho ra rìa. Ảnh: Internet.

Guardiola đang tỏ ra vô cùng mạnh tay trong việc cơ cấu lại nhân sự của Man City. Cụ thể vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tuyên bố rằng nếu cầu thủ nào không nỗ lực để hòa nhập với triết lý bóng đá của ông, thì cứ sẵn sàng tâm lý bị 'trảm'.

Đó không phải là những lời nói đùa của Pep, vì thực tế ngay cả một cầu thủ tưởng chừng như không thể đụng đến như Sergio Aguero cũng đã bị cựu HLV của Barcelona loại thẳng khỏi đội hình chính của Man Xanh trong 2 trận gần nhất.

Theo Mirror, ngoài Aguero, một số những ngôi sao 'từng' không thể đụng đến như David Silva cũng đang đứng trước nguy cơ bị đẩy lên băng ghế dự bị của Man City nếu không nhanh chóng thay đổi lối chơi để phù hợp với triết lý mới của đội bóng.

Toure, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Bacary Sagna, Jesus Navas hay Willy Caballero, những người sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng vào cuối mùa giải nhiều khả năng cũng sẽ không được gia hạn vì đã không còn nhận được sự tin dùng của Pep. Joe Hart cũng có thể sẽ được cho ra đi sau khi hoàn tất thời gian cho mượn tại Torino.

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:45 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục