Tiếng nói AC Milan: "Chúng tôi sẵn sàng giành Scudetto!"

20:39 Chủ nhật 15/11/2020

TinTheThao.com.vnChưa bao giờ các Milanista cảm thấy tin tưởng vào sự thành công sẽ đến với đội bóng của mình như lúc này.

Hiện tại, trong đội hình của AC Milan chỉ còn 3 cầu thủ trên 30 tuổi là Ciprian Tatarusanu, Simon Kjaer và Zlatan Ibrahimovic. Nếu như Ciprian Tatarusanu chỉ đến San Siro để làm phương án dự phòng cho thủ môn Gianluigi Donnarumma, Zlatan Ibrahimovic liên tục thể hiện tầm ảnh hưởng của mình, vai trò của Simon Kjaer lại được ít người nhắc đến. Về chuyên môn, trung vệ người Đan Mạch đang là cái tên chơi ổn định nhất nơi hàng phòng ngự của Rossoneri. Kể từ khi Simon Kjaer đến vào tháng 1/2020, AC Milan chỉ để thua 1 trận duy nhất tại Serie A, trước đại kình địch Inter Milan.

Simon Kjaer: Scudetto không phải là nỗi ám ảnh với Milan - Bóng Đá

 Simon Kjaer được xem là thủ lĩnh thầm lặng của AC Milan.

Simon Kjaer ít khi trả lời phỏng vấn trước truyền thông để bảo vệ các đồng đội. Mặc dù vậy, tầm ảnh hưởng của anh trong phòng thay đồ của AC Milan vẫn rất lớn. Mới đây, anh đã cho thấy cá tính mạnh mẽ khi đưa ra những thông điệp trên La Gazzetta dello Sport:

"Maldini và Massara đã đưa tôi đến đây để tạo ra tiếng nói trong phòng thay đồ và giúp đỡ những chàng trai trẻ. Trong khi thi đấu và tập luyện, tôi luôn quan sát tất cả mọi người và giúp đỡ họ. Tôi luôn cố gắng truyền tải thông điệp đến những cầu thủ trẻ. Qua nhiều năm, tôi học được 1 điều rằng chúng ta không bao giờ được phép hài lòng với bản thân. 

Khi có nhiệt huyết, thành quả sẽ đến. Hãy nhớ rằng toàn đội không cần mất quá nhiều thời gian. Bây giờ, AC Milan đang dẫn đầu nhưng tất cả không được có suy nghĩ dựa dẫm hay thỏa mãn. Chúng tôi phải nỗ lực và tiến bộ nhiều hơn nữa.

AC Milan đang dẫn đầu nên tất nhiên là toàn đội sẽ có cơ hội giành chức vô địch. Song, mùa giải vẫn còn rất dài. Chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực từ trận này qua trận khác như những gì vẫn đang thể hiện. Scudetto không được trở thành nỗi ám ảnh, đó phải là mục tiêu để hướng đến. Chúng tôi là AC Milan, với bề dày lịch sử được tạo nên từ những danh hiệu. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để quay trở lại UEFA Champions League, chiến đấu để giành chức vô địch. Toàn đội có nhiệm vụ phải tin vào điều đó!"

Lần gần nhất AC Milan giành Scudetto cách đây đã gần 1 thập kỷ. Kể từ thời điểm ấy, Rossoneri đã trượt dài theo cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu. Hàng loạt ngôi sao phải chia tay màu áo sọc đỏ đen. Năm 2017, Chủ tịch Silvio Berlusconi bán AC Milan cho tỷ phú Li Yonghong. Hàng loạt ngôi sao đã cập bến San Siro. Song, triều đại của người Trung Quốc không kéo dài được bao lâu sau khi Li Yonghong dính vào cáo buộc rửa tiền tại quê nhà.

Simon Kjaer: Scudetto không phải là nỗi ám ảnh với Milan - Bóng Đá

 AC Milan đã sẵn sàng chinh phục Scudetto.

Hiện tại, AC Milan đang do quỹ Elliott điều hành. Sau quãng thời gian mất phương hướng và xuất hiện mâu thuẫn ở thượng tầng, ban lãnh đạo Rossoneri đã tìm được tiếng nói chung. Tại Serie A, AC Milan đang giữ thành tích bất bại và ngự trị trên ngôi đầu. Mục tiêu của Rossoneri là quay trở lại UEFA Champions League sau hơn nửa thập kỷ vắng mặt. Tuy nhiên, các Milanista còn tin rằng đội bóng của mình sẽ làm được nhiều hơn thế.

Tháng 7/2020, Zlatan Ibrahimovic từng khẳng định: "Nếu tôi ở đây từ đầu mùa giải, AC Milan đã giành Scudetto". Giờ đây, đến lượt Simon Kjaer cho thấy khát khao của mình. Khi niềm tin đã vững vàng, hãy chờ đợi vào 1 thành quả ngọt ngào sẽ xuất hiện ở San Siro!

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 20:09 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục