"Tiền vệ xuất sắc nhất thế giới đang thi đấu trái sở trường tại Chelsea"

21:13 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gus Poyet đã có những chia sẻ về tiền vệ người Pháp.

Kante ghi bàn vào lưới Leicester 

Kể từ khi tiếp quản Chelsea từ HLV Maurizio Sarri, HLV Frank Lampard thường xuyên xếp N'Golo Kante thi đấu lệch phải trong hàng tiền vệ 3 người. Trên thực tế, đây không phải là vị trí sở trường của tiền vệ người Pháp.

Trước đó, Sarri rất hay bị chỉ trích vì yêu cầu Kante hoạt động rộng thay vì đóng vai trò "mỏ neo", và huyền thoại của The Blues, Gus Poyet cho rằng cầu thủ này cũng đang bị Lampard dùng sai cách. Tờ Metro dẫn lời cựu tiền vệ người Uruguay:

"Trong những trận đấu quan trọng nhất, Lampard đã chọn Kante, Jorginho và Kovacic, cho đến khi những chấn thương xuất hiện."

 Kante bị bắt buộc phải đa năng hơn.

"Đó là ba cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất dưới thời Sarri, nhưng giờ đây họ thi đấu tự do hơn, đặc biệt là Jorginho có nhiều không gian để di chuyển và tiến lên phía trước. Còn năm ngoái, cậu ấy ít khi di chuyển."

"Năm đầu tiên của Kante ở Chelsea, tôi đã công khai tuyên bố rằng cậu ấy là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Sau một mùa giải chơi như  số 8 ở vị trí khác biệt đó, chúng ta đã quên đi tầm quan trọng và độc nhất của Kante lúc trước."

"Tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại với sở trưởng của mình. Ở vị trí đó, Kante là duy nhất, không nhiều cầu thủ có khả năng làm được những gì Kante thể hiện."

Huỳnh Phong | 20:43 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục