Tiền vệ xuất sắc nhất Malaysia e ngại khi làm khách ở Việt Nam

14:29 Thứ hai 12/11/2018

Safawi Rasid, một tài năng trẻ của Malaysia đã đánh giá rất cao ĐT Việt Nam trước cuộc chạm trán hứa hẹn hấp dẫn giữa hai đội vào ngày 16/11 tới.

Ở tuổi 21, Safawi Rasid là tài năng trẻ xuất sắc nhất bóng đá Malaysia hiện tại. Mới đây Rasid đã ẵm tron ba danh hiệu cao nhất là cầu thủ xuất sắc nhất, tiền vệ xuất sắc nhất, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Malaysia năm 2018. Trước đó, tiền vệ này đã gây ấn tượng mạnh với 4 bàn thắng tại giải ASIAD 2018. Đây là gương mặt được người hâm mộ những "chú Hổ Mã Lai" đặt nhiều kì vọng tại giải lần này.

Tiền vệ xuất sắc nhất Malaysia e ngại khi làm khách ở Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Malaysia đánh giá cao ĐT Việt Nam.

Trao đổi trên tờ The Star về chuyến làm khách của ĐT Malaysia trước ĐT Việt Nam vào ngày 16/11, Safawi Rasid chia sẻ: "Malaysia cần phải thắng đậm Lào trước khi gặp Việt Nam ở lượt trận kế tiếp, đội bóng luôn rất mạnh trên sân nhà. Thực sự tôi khá e ngại việc đối đầu với họ ở đó (Mỹ Đình).

Việt Nam là đội bóng mạnh ở bảng này và cũng là ứng viên cho chức vô địch giải đấu. Chúng tôi cần đạt được trạng thái tốt nhất trước khi chạm trán họ. Tuy nhiên phải khẳng định rằng toàn đội sẽ cố gắng giành 3 điểm trên sân của họ".

Thực tế, sức hút của trận đấu này trong những ngày qua đang là rất lớn khi đang có một lượng khán giả rất đông phải xếp hàng xuyên đêm để mua được những chiếc vé vào sân theo dõi màn thể hiện của học trò HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, vé chợ đen lúc này đã được đẩy lên với mức giá 5 triệu đồng/ cặp, khiến người hâm mộ không khỏi lắc đầu ngao ngán. 

Vào lúc 19h45 chiều nay, ĐT Malaysia sẽ tiếp đón tuyển Lào trên sân nhà Bukit Jalil, Kuala Lumpur. Trước một đối thủ quá yếu, HLV Tan Cheng Ho chắc chắn có những tính toán hợp lý khi buộc phải giành chiến thắng và đảm bảo thể lực cho các trụ cột để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Mỹ Đình.

Tiền vệ xuất sắc nhất Malaysia e ngại khi làm khách ở Việt Nam - Bóng Đá

 Safawi Rasid là gương mặt hàng thủ ĐT Việt Nam phải dè chừng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 16/11 tới. Đội nào có được chiến thắng ở trận này sẽ sáng cửa giành vé giành ngôi nhất bảng A sau vòng bảng AFF Cup 2018.

Tịnh Đế | 13:40 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục