Tiền vệ 'tuổi teen' của Man Utd ghi bàn thứ 10 khi lên tuyển

07:27 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang sở hữu rất nhiều ngôi sao trẻ sáng giá ở đội học viện.

Bên cạnh Mason Greenwood đã khẳng định được mình ở đội một, thì James Garner cũng đầy tiềm năng. Mới đây, anh đã có cú đúp cho đội U19 Anh để chứng tỏ mình có đủ mọi tố chất để trở thành một tiền vệ box-to-box hàng đầu.

James Garner continues to shine with two goals for Young Lions - Bóng Đá

 Garner đầy tiềm năng.

Với cú đúp trong thắng lợi 5-0 của U19 Anh trước U19 Cộng hòa Bắc Macedonia, Garner đã có đến 10 bàn thắng cho đất nước lẫn CLB mùa này. Đó là thống kê vô cùng ấn tượng sau 17 trận đấu. Đặc biệt, ở trận này, Garner tiếp tục được trao băng thủ quân, và bàn thắng ở phút 72 của anh là một siêu phẩm sút xa không thể cản phá.

Sau đợt tập trung cùng ĐTQG, mùa giải sẽ bước vào lịch trình rất sôi động, đó là dịp để Garner được trao cơ hội ra sân, như trường hợp của người đồng đội Brandon Williams.

Nơi hàng tiền vệ Man Utd, với việc Paul Pogba vẫn còn vài tuần nữa mới trở lại, Nemanja Matic sắp rời xa Old Trafford, Scott McTominay chưa chắc bình phục, Garner có thể là người được tin tưởng cùng Fred ở lần đụng độ với Sheffield United sắp tới.

Khi được hỏi về James Garner, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã khen ngợi: "Giờ đây, James Garner đã thực sự có bước phát triển thành một tiền vệ box-to-box. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang tiến bộ lên từng ngày."

HLV Solskjaer tự tin dù không có Paul Pogba:

Minh Tuấn | 06:18 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục