Tiền vệ Thái Lan khóc nức nở vì khiến đội nhà thua Ả-rập Saudi

11:52 Thứ sáu 02/09/2016

Sarach Yooyen là người phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền ở phút 84, và rồi anh lại nhận thẻ vàng thứ 2 đúng phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Sau trận đấu, tiền vệ 24 tuổi này đã khóc nức nở và lên tiếng xin lỗi khán giả Thái Lan.

Làm khách trước Ả-rập Saudi ở lượt trận đầu tiên bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á, mục tiêu của Thái Lan là giành ít nhất 1 điểm. Để hướng tới mục tiêu này, HLV Kiatisak đã chủ động cho các học trò chơi phòng ngự phản công. Suốt 80 phút thi đấu, họ đã đứng vững trước sức ép nghẹt thở của đội chủ nhà.

Sarach Yooyen khóc nức nở sau trận đấu. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, khi mà các CĐV Thái Lan bắt đầu mơ về 1 điểm, thì bước ngoặt xảy ra. Phút 83, trong tình huống tấn công không thực sự nguy hiểm của Ả-rập Saudi, Sarach Yooyen đã lóng ngóng phạm lỗi với Naif Hazazi trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Trong thế mặt đối mặt, Nawaf Al Abid không mắc sai lầm nào để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thua trận với tỷ số 0-1, HLV Kiatisak và các cầu thủ Thái Lan đều rất tiếc nuối. Sarach Yooyen – người được coi là tội đồ của Thái Lan, đã khóc nức nở sau trận và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ bóng đá nước nhà. Không chỉ là người có pha phạm lỗi dẫn đến quả penalty ở phút 83, tiền vệ 24 tuổi này còn nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 90+6, đồng thời buộc phải vắng mặt ở trận tiếp theo.

“Chúng tôi đặt mục tiêu có ít nhất 1 điểm và nỗ lực hết mình vì điều đó. Nhưng bước ngoặt đã xảy ra. Tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi, nhưng trọng tài đã quyết định như vậy. Tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã khiến họ thất vọng. Hy vọng, kết quả hôm nay không làm ảnh hưởng tới quyết tâm của toàn đội và chúng tôi sẽ chơi tốt hơn ở các trận tới”, Yooyen nói trong nước mắt.

Đông Hưng | 11:10 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục