Tiền vệ Thái Lan khẳng định không mất tự tin sau trận thua Malaysia

20:23 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnPhitiwat Sukjitthammakul khẳng định anh và các đồng đội đã sẵn sàng giành điểm trước Việt Nam.

Ở lượt trận vòng loại World Cup khu vực châu Á hồi giữa tuần mới đây, đội tuyển Thái Lan đã bị ngắt mạch bất bại khi để thua Malaysia 1-2. Tối ngày 19 tới đây, tuyển Voi chiến đứng trước nguy cơ tiếp tục trắng tay khi phải làm khách đến sân Mỹ Đình của Việt Nam, đội tuyển duy nhất chưa thua của bảng G.

Dù vậy, tiền vệ Phitiwat Sukjitthammakul khẳng định Thái Lan không bị tác động quá nhiều sau trận thua Malaysia, đang rất quyết tâm giành điểm trước đội bóng áo đỏ: "Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng không may thua trận mới đây, chúng tôi cần chơi tập trung hơn nữa."

Tiền vệ Thái Lan khẳng định không mất tự tin sau trận thua Malaysia - Bóng Đá

 Phitiwat khẳng định Việt Nam đang rất tự tin.

"Tất nhiên mọi người có thất vọng nhưng không bị mắc kẹt lại với trận thua đó. Bầu không khí trong đội vẫn tốt như trước. HLV và tất cả mọi người đều rất tự tin. Cơ hội để tiến đến vòng loại cuối cùng đang rất rộng mở nên chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu cho tấm vé đó."

"Tất cả các trận sân khách đều luôn không dễ dàng, chúng tôi sẽ phải thi đấu ở một môi trường khác, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành lấy 3 điểm quan trọng này từ Việt Nam."

Hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm sau 4 trận, chưa để thua trận nào, Thái Lan đứng thứ hai với 7 điểm và UAE thứ ba với 6 điểm.

Hoài Thu | 19:30 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục