Tiền vệ Samir Nasri sắp bước lên "đoạn đầu đài"

22:03 Thứ ba 03/07/2012

Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đang bắt đầu những thủ tục đầu tiên để trừng phạt bốn tuyển thủ Samir Nasri, Hatem Ben Arfa, Jeremy Menez và Yann Mvila vì cách cư xử không đúng mực tại giải bóng đá vô địch châu Âu (EURO 2012) vừa qua.


Samir Nasri và hành động không đẹp mắt trong trận đấu với đội tuyển Anh. (Nguồn: Getty)
Chủ tịch FFF Noel Le Graet cho biết, Hatem Ben Arfa, Yann Mvila, Samir Nasri và Jeremy Menez sẽ được được triệu tập tới gặp ủy ban kỷ luật trong tuần này và án phạt chính thức có thể được đưa ra vào đầu tuần sau.

Trong 4 cầu thủ bị triệu tập đợt này, Samir Nasri là người có thể bị nhận án phạt cao nhất. Tiền vệ đang khoác áo Manchester City đã có hành vi chửi tục với các nhà báo trong trận đấu với Tây Ban Nha cũng như hành động đưa tay lên môi ý bảo "câm miệng đi" khi hướng về phía ống kính truyền hình sau khi ghi bàn gỡ hòa ở cuộc chạm trán với đội tuyển Anh.

Theo báo giới, FFF có thể cấm Nasri thi đấu 2 năm trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Trong khi đó, Menez cũng có những lời lẽ không đẹp trước đội trưởng tuyển Pháp Hugo Lloris. Ben Arfa dính líu tới vụ cãi vã trong phòng thay đồ với huấn luyện viên Blanc còn Mvila thì không chịu bắt tay huấn luyện viên khi anh bị Blanc thay ra anh ra và nhường chỗ cho Olivier Giroud trong đấu với Tây Ban Nha./.
Huy Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục