Tiền vệ Quang Hải: U23 Việt Nam sẽ không thay đổi cách chơi

01:14 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnSau 5 ngày tập luyện, HLV Park Hang-seo đã phần nào định hình được lối chơi cho U23 Việt Nam. Theo chia sẻ của ngôi sao trẻ Quang Hải, toàn đội vẫn sẽ chơi bóng ngắn, ban bật ít chạm như trước đây.

 - Bóng Đá

  Tiền vệ Quang Hải. Ảnh: NA.

Sau buổi tập ngày hôm nay (05/12), tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi trao đổi ngắn với báo chí. Là một người từng làm việc với cả HLV Hữu Thắng và HLV Park Hang-seo, cầu thủ trẻ của Hà Nội FC cho biết cả 2 đều là những HLV giỏi và có triết lý riêng: “Tôi không thể so sánh được giữa HLV Park Hang Seo và Hữu Thắng, mỗi người đều có triết lý và điểm mạnh riêng. Nhưng rõ ràng việc tập luyện nhiều với HLV hiện tại sẽ bổ sung cho việc thi đấu. Các cầu thủ hoà nhập nhanh, hiểu được ý đồ của BHL. Tôi thấy các bài tập của HLV Park Hang Seo rất hay, phù hợp. Thầy yêu cầu các cầu thủ phải chơi nhanh, luôn nhìn về phía trước.

Như mọi người đã thấy, HLV Park Hang Seo đang huấn luyện các cầu thủ tập chiến thuật, cụ thể là lối chơi ban bật nhỏ. Tôi nghĩ HLV sẽ có giáo án phù hợp để cầu thủ có thể trạng tốt nhất khi vào sân thi đấu.”

Hiện tại có rất nhiều trường hợp của U23 Việt Nam phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và thể lực không đảm bảo. Tuy nhiên, với cầu thủ có biệt danh là Hải “con” này, các bài tập nặng của HL Park Hang-seo chưa bao giờ là vấn đề: “Tôi nghĩ là một số cầu thủ thi đấu nhiều nên không có thời gian nghỉ trước khi lên tuyển U23 Việt Nam. Nhưng cá nhân tôi quen với việc tập luyện và thi đấu liên tục nên không có vấn đề gì.”

 - Bóng Đá

 Bộ khung U23 Việt Nam sẽ không có quá nhiều xáo trộn: Ảnh: GN.

U23 Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội vào sáng mai (06/12) trước khi lên đường sang Thái Lan dự giải đấu M150 Cup 2017. Danh sách cuối cùng sẽ được HLV Park Hang-seo công bố sau buổi tập ngày mai. Với những gì đã thể hiện trong suốt quãng thời gian vừa qua, Quang Hải gần như đã nắm chắc suất đi Thái Lan. Ngoài ra, bộ khung bao gồm những cầu thủ từng dự SEA Games 29 như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Đức Chinh hay Văn Thanh cũng là nhân tố chính của U23 Việt Nam.

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:11 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục