Tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng cập bến XSKT Cần Thơ

11:07 Chủ nhật 25/02/2018

Sáng nay 25/02, tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng đã thu xếp hành lý chia tay FLC Thanh Hóa để cập bến XSKT Cần Thơ chuẩn bị cho mùa giải mới 2018.

 - Bóng Đá

Nguyễn Hữu Dũng từng là đội trưởng U23 Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng chia tay FLC Thanh Hóa để cập bến XSKT Cần Thơ theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ đội bóng xứ Thanh. Tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng từng là một trong những tài năng bóng đá xứ Thanh cùng tiền đạo Thanh Bình, thủ môn Tiến Dũng.

Thế nhưng bóng đá luôn có sự khắc nghiệt riêng của nó, FLC tiếp quản đội bóng với việc mua sắm nhiều “ngôi sao” đắt giá, cũng như những chấn thương liên tiếp khiến Hữu Dũng mất đi vị trí của mình. Cụ thể những cái tên như Văn Bình, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Hiếu hay Karube khiến khu vực giữa sân của đội bóng áo vàng quá chật trội, nên việc Hữu Dũng ra đi cũng là điều dễ hiểu.

Trước đó, dưới triều đại của HLV Toshiya Miura, tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng từng là học trò cưng. Thậm chí trong màu áo U23 Việt Nam khi ấy, Hữu Dũng còn được giao trọng trách mang băng đội trưởng, dù trong đội hình vẫn có nhiều ngôi sao khác như Duy Mạnh, Xuân Trường, Công Phượng,..

Chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, Hữu Dũng cũng được HLV Park Hang Seo gọi lên tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, anh bị loại trước khi U23 Việt Nam lên đường sang Thái Lan tham dự M150 Cup.

 - Bóng Đá

Nguyễn Hữu Dũng có phong độ tốt dưới thời HLV Miura.

Trao đổi với BongDa.com.vn, Nguyễn Hữu Dũng cho biết: “Việc tôi vào Cần Thơ thi đấu là do lãnh đạo đội bóng FLC Thanh Hóa sắp xếp. Sáng nay 25/02, tôi đã di chuyển ra Hà Nội, sau đó bay thẳng vào Cần Thơ. Hiện tại thành viên ban huấn luyện Cần Thơ đã liên hệ với tôi.

Gia nhập đội bóng mới chắc chắn tôi sẽ gặp nhiều khó khăn, tôi hy vọng rằng sẽ được các thầy trong ban huấn luyện, anh em đồng nghiệp ở đội bóng Cần Thơ hết lòng giúp đỡ tạo điều kiện. Bản thân tôi chắc chắn sẽ phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa trên sân tập cũng như phải khẳng định được mình nếu được trao cơ hội ra sân.”

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 25/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục