Tiền vệ ngôi sao của Real phát biểu thẳng thắn về Cristiano Ronaldo

19:03 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnĐến thời điểm hiện tại, đồng đội cũ của CR7 tại Real Madrid đã phải lên tiếng.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid hè 2018, đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng đánh mất vị thế của mình. Nhiều đồng đội cũ của Ronaldo tại Real không ít lần "bóng gió" về việc họ nhớ tài năng và những phẩm chất siêu việt của chân sút sở hữu 5 Quả bóng vàng thế giới.

Mới đây đến lượt tiền vệ Casemiro có những trải lòng đầy thẳng thắn về người đồng đội cũ của mình. Trả lời phỏng vấn sau trận giao hữu giữa Brazil với Panama, ngôi sao tuyến giữa của Real không giấu được cảm xúc: 

"Cristiano Ronaldo? Tất nhiên chúng tôi nhớ anh ấy. Như khi chơi cho bất kỳ đội bóng nào, anh ấy đều là cầu thủ hay nhất thế giới. Đó là một niềm vui thực sự khi được chơi bên cạnh anh ấy nhưng giờ anh ấy không phải là cầu thủ của Real Madrid nữa."

Casemiro nói nhớ Ronaldo - Bóng Đá

Casemiro hiểu rõ sự quan trọng và tầm vóc của Ronaldo tại Madrid.

Cũng trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về sự trở lại của HLV trưởng Zinedine Zidane, tiền vệ sinh năm 1992 cũng tỏ ra rất lạc quan:

"Chúng tôi đã biết triết lý và phương pháp làm việc của ông ấy. Ông ấy là một biểu tượng của câu lạc bộ, với tư cách là một cầu thủ và là một huấn luyện viên. Mọi người tôn trọng ông ấy và ông ấy đã trở lại Real Madrid để làm mọi thứ tốt nhất có thể."

Minh Trí | 18:00 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục