Tiền vệ Ngọc Duy: Sau trận đấu, tất cả lại là gia đình

23:52 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnTrong đội hình của Sài Gòn FC có rất nhiều cầu thủ từng gắn bó rất lâu với bóng đá thủ đô, trong đó có tiền vệ Ngọc Duy. Đội trưởng của đội bóng Sài Thành đã có những chia sẻ hết sức sâu sắc sau trận cầu cảm xúc cùng những người anh em thân thiết của mình.

Tiền vệ Ngọc Duy là một trong những công thần trong thời kì thành công đầu tiên của Hà Nội T&T trước đây và CLB Hà Nội bây giờ cùng với những Thành Lương, Văn Quyết hay Gonzalo. Trong 6 năm khoác áo đội bóng thủ đô, cầu thủ 31 tuổi đã giành 2 chức vô địch và 4 lần về nhì tại sân chơi V-League, ghi được 18 bàn sau 117 trận ra sân.

 - Bóng Đá

 Ngọc Duy và Quốc Long từng có quãng thời gian đẹp trong màu áo HN T&T.

Với Ngọc Duy, những người đồng đội cũ tại CLB Hà Nội không khác gì người một nhà: “Hơn một năm rồi tôi mới có dịp quay trở lại sân Hàng Đẫy, với một diện mạo mới, mặt sân đẹp hơn, khán giả đến sân cũng đông đảo hơn trước. Từ khi tôi chơi bóng cho Hà Nội và bây giờ là Sài Gòn, tôi vẫn luôn cháy hết mình vì người hâm mộ, hy vọng rằng họ sẽ luôn ủng hộ chúng tôi.

Cũng khá lâu rồi các anh em mới có dịp gặp lại nhau trong một trận đấu tại Hà Nội, tất cả chúng tôi đều đã cống hiến tất cả những gì mình có trong trận đấu ngày hôm nay. Sau 90 phút mọi người đều là gia đình của nhau, chắc chắn chúng tôi sẽ có rất nhiều điều để nói.”

 - Bóng Đá

 Ngọc Duy từng 2 chức vô địch V-League.

Ngoài tiền vệ Ngọc Duy, trong đội hình của Sài Gòn FC còn có hậu vệ Quốc Long và HLV Nguyễn Đức Thắng cũng là những người gắn bó rất lâu và có nhiều cống hiến cho bóng đá thủ đô trước đây. HLV Đức Thắng từng được đánh giá là chuyên gia uy tín về đào tạo trẻ và điều đó được bồi đắp bởi những thành công. Trong 2 năm 2013 và 2014, dưới sự điều binh khiển tướng của HLV Đức Thắng, U19 và U21 HN.T&T giành chức vô địch QG trước khi được bầu chọn là trung tâm đào tạo trẻ số 1 Việt Nam. Năm 2015 này, HLV Đức Thắng lại đưa đội Hà Nội (tiền thân của Sài Gòn FC) lên ngôi vô địch, và thăng hạng V-League.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 23:00 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục