Tiền vệ Malaysia vô tình để lộ kế hoạch của đội nhà

08:02 Thứ ba 11/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Malaysia, Safiq Rahim tỏ ra đầy tự tin trước trận chung kết lượt đi với đội tuyển Việt Nam.

Đêm nay, Malaysia sẽ đón tiếp đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi ở Sân vận động Quốc gia Bukit Jalil. Với lợi thế sân nhà cùng 2 trận đấu không thua ứng cử viên Thái Lan ở bán kết, Safiq Rahim đầy tự tin.

Safiq Rahim tự tin: Thắng Thái Lan, thắng tiếp Việt Nam - Bóng Đá

 Safiq Rahim của Malaysia.

Tiền vệ 31 tuổi của Malaysia lên tiếng: "Sau khi loại nhà đương kim vô địch Thái Lan ở AFF Cup 2018, chúng tôi được tiếp thêm rất nhiều động lực. Hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình trong trận chung kết tại Bukit Jalil.

Chúng tôi muốn tái hiện lịch sử ở AFF Cup 2018. Bước vào trận chung kết lượt đi, toàn đội Malaysia phải chơi đúng với toan tính của huấn luyện viên giống như hai lần đối đầu Thái Lan ở bán kết."

Với những gì Safiq Rahim, sẽ không bất ngờ nếu Malaysia có cách nhập cuộc ở lần đụng độ Việt Nam như ở hai lần đối đầu Thái Lan ở bán kết. Khi đó, đội bóng của HLV Tan Chang Hoe thật sự đáng sợ. Họ có tính kỷ luật chiến thuật, có ý chí thuộc vào loại tốt nhất khu vực. Nhờ tâm lý không sợ thua, nên cầu thủ Malaysia luôn đầy quyết đoán trong từng pha xử lý bóng của mình.

Minh Tuấn | 07:17 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục