Tiền vệ Lương Xuân Trường: “Tôi sẽ kết nối HLV Park Hang-seo và cầu thủ trên sân”

22:27 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnXuân Trường cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019 sau khi có được 1 điểm trước đối thủ Afghanistan trên sân Mỹ Đình.

Như vậy, mục tiêu giành 1 điểm của ĐT Việt Nam trước Afghanistan ở lượt trận thứ 5 vòng loại Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam đã hoàn thành. Khi thầy trò HLV Park Hang-seo có được trận hòa 0-0 khá vất vả trước đội bóng đến từ Tây Á.

Tiền vệ Lương Xuân Trường: “Tôi sẽ kết nối HLV Park Hang-seo và cầu thủ trên sân” - Bóng Đá

 Xuân Trường sẽ là cầu nối giữa HLV Park Hang-seo với cầu thủ trên sân. Ảnh: Giang Nguyễn. 

Ngay sau khi trận đấu trên sân Mỹ Đình giữa Việt Nam và Afghanistan khép lại, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gửi lời cảm hơn người hâm mộ: “Đầu tiên cho tôi cũng như các cầu thủ, ban huấn luyện ĐT Việt Nam được gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ. Những người đã có mặt trên sân Mỹ Đình cũng như theo dõi qua màn ảnh nhỏ, tất cả đều mong muốn ủng hộ ĐT Việt Nam. Thay mặt toàn đội, tôi cảm ơn tất cả tình cảm mọi người.”

Với 1 điểm có được ở trận hòa 0-0 trước Afghanistan, ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé tham dự VCK Asian Cup với tư cách đội nhì bảng (9 điểm). Cũng ở lượt trận thứ 5 vòng loại Asian Cup 2019 vừa kết thúc, ĐT Jordan đã đánh bại ĐT Campuchia với tỉ số tối thiểu 1-0. Với 3 điểm có được trước Campuchia, ĐT Jordan đã có 11 điểm nhất bảng C cùng với Việt Nam nhì bảng để giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019.  

Nói về việc thực hiện ý đồ đấu pháp của ban huấn luyện, cụ thể là HLV Park Hang-seo đề ra với ĐT Việt Nam, Xuân Trường chia sẻ: “Có lẽ, việc giành 1 điểm và giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019 là điều thành công với chúng ta lúc này. 90 phút thi đấu trên sân toàn đội đã chấp hành đúng đấu pháp của ban huấn luyện đề ra. Toàn đội đã thi đấu chặt chẽ, quyết tâm đúng như yêu cầu của HLV trưởng đã thông tin trước trận đấu.”

Tiền vệ Lương Xuân Trường: “Tôi sẽ kết nối HLV Park Hang-seo và cầu thủ trên sân” - Bóng Đá

ĐT Việt Nam đã chấp hành khá tốt đấu pháp của ban huấn luyện đề ra. Ảnh: Giang Nguyễn.

Chia sẻ về khó khăn hiện tại của HLV Park Hang-seo khi liên lạc với các cầu thủ trên sân tiền vệ đang khoác áo Gangwon FC cho biết: “Điều khó khăn nhất với HLV Park và các cầu thủ chính là vấn đề ngôn ngữ. Ông là người Hàn Quốc nên ngôn ngữ truyền đạt sẽ rất khó khăn với các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, trong hai năm tập luyện và thi đấu ở Hàn Quốc, tôi cũng đã có chút kinh nghiệm và ngôn ngữ ở đây, nên tôi sẽ nhận nhiệm vụ làm cầu nối gắn kết HLV Park Hang-seo với đồng đội trên sân.”

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:35 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục