Tiền vệ Khánh Hòa gãy xương sườn, HLV tố ban tổ chức vô tâm?

19:19 Thứ ba 17/04/2018

Thông báo từ ban huấn luyện CLB Sanna Khánh Hòa, tiền vệ Phạm Trùm Tỉnh bị gãy xương sườn sau pha va chạm với một cầu thủ Than Quảng Ninh ở vòng 5 V-League 2018.

Pha van chạm nói trên của tiền vệ Phạm Trùm Tỉnh với cầu thủ Than Quảng Ninh diễn ra phút 62. Cụ thể, trận đấu trên sân Nha Trang ngày 13/04, khi tiền vệ Nguyễn Hải Huy của Than Quảng Ninh có một pha vào bóng đạp thẳng vào người tiền vệ đội chủ nhà Phạm Trùm Tỉnh, khiến cầu thủ sinh năm 1995 này đổ gục xuống sân, sau đó tức tốc lên xe đi cấp cứu. Với pha phạm lỗi ác ý nói trên, Hải Huy bên phía Than Quảng Ninh xứng đáng một thẻ đỏ nhưng trọng tài Nguyễn Quốc Hùng chỉ rút thẻ vàng.

Phạm Trùm Tỉnh nghỉ 6 tuần vì gãy xương sườn  - Bóng Đá

 Tiền vệ Phạm Trùm Tỉnh đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Khánh Hòa. Ảnh: Bá Duy. 

Ban đầu các bác sĩ của đội bóng Sanna Khánh Hòa dự đoán Trùm Tỉnh bị dập phổi, bởi  tiền vệ này có dấu hiệu khó thở, tức ngực và khạc ra máu tươi. Tuy nhiên, Sau 4 ngày được khám và điều trị tại bệnh viện đa khoa Khánh Hòa, tiền vệ đang khoác áo đội bóng phố biển được xác nhận chỉ gãy xương sườn chứ không bị dập phổi giống như chẩn đoán ban đầu.

Trao đổi với truyền thông mới đây, HLV Võ Đình Tân - Sanna Khánh Hòa cho biết các bác sĩ tại bệnh viện xác nhận Trùm Tỉnh bị gãy xương sườn số 7, thời gian tiền vệ sinh năm 1995 này có thể trở lại sân cỏ từ 4 đến 6 tuần, tùy thuộc vào sự hồi phục của thể trạng.

Ban đầu HLV CLB Sanna Khánh Hòa, ông Võ Đình Tân có phần không thật sự hài lòng với ban tổ chức và các bên liên quan bởi: "Cầu thủ chúng tôi bị tổn thương nặng như vậy, thế mà từ đội Than Quảng Ninh đến giám sát trận đấu và cả ban điều hành giải, công ty VPF đến nay không có một lời thăm hỏi động viên nào."

Tuy nhiên, trong chiều tối ngày 17/04 sau buổi tập của Sanna Khánh Hòa trên sân 19/8, HLV Võ Đình Tân một lần nữa giải thích rõ ràng về trường hợp chấn thương của Phạm Trùm Tỉnh với BongDa.com.vn: "Hiện tại thì sáng nay 17/04 em ấy (Phạm Trùm Tỉnh) đã xuất viện và bác sĩ xác nhận khoảng 6 tuần Tỉnh mới có thể tập trở lại. 

Trước đó, chiều ngày 16/04, bên phòng thi đấu VPF có liên hệ với đội bóng để giải quyết vấn đề bảo hiểm cho cầu thủ Trùm Tỉnh. Tuy nhiên, ban kỷ luật và phía Than Quảng Ninh vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về trường cầu thủ đối phương vào bóng thô bạo với cầu thủ Sanna Khánh Hòa."

Phạm Trùm Tỉnh nghỉ 6 tuần vì gãy xương sườn  - Bóng Đá

 Tiền vệ Trùm Tỉnh sẽ phải nghỉ thi đấu 4 đến 6 tuần để hồi phục chấn thương. Ảnh: Khánh Hòa BVN FC.

Sanna Khánh Hòa ở V-League được đánh giá là kẻ ngổ ngáo, sau 5 đã đấu ở mùa giải 2018, thầy trò HLV Võ Đình Tân tiếp tục khẳng định thương hiệu ấy của mình khi có được vị trí thứ 3 với 10 điểm. Đội bóng phố biển vượt mặt nhiều đại gia khác như FLC Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng và ĐKVĐ Quảng Nam FC trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, ở vòng 4 V-League 2018, khi cầu thủ chủ nhà TP.HCM có những pha bóng ác ý với Sanna Khánh Hòa, ngay trong phòng họp báo HLV Võ Đình Tân lập tức lên tiếng với truyền thông. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 17:50 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục