Tiền vệ Juventus bất ngờ "thả thính" PSG

19:42 Thứ hai 06/05/2019

TinTheThao.com.vnMiralem Pjanic úp mở về tương lai có thể chia tay "Lão bà" để gia nhập đội bóng số một nước Pháp.

Với tư cách khách mời trên Canal Football Club, một chương trình truyền hình ở Pháp, tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus đã được hỏi liệu anh có cân nhắc việc chuyển đến PSG chơi bóng hay không. 

"PSG nằm trong số 8 câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Họ muốn bước lên đẳng cấp cao hơn tại Champions League. Đây là một câu lạc bộ lớn có thể thu hút bất cứ cầu thủ nào."

 - Bóng Đá

Tiền vệ người Bosnia còn hợp đồng đến 3 năm với Juventus, do đó mức phí chuyển nhượng của anh là không hề nhỏ. 

"Đội bóng này có một dự án bóng đá bài bản, những cầu thủ tuyệt vời cùng tham vọng muốn giành chức vô địch Champions League. Paris Saint-Germain luôn nhận được sự tôn trọng trên toàn cầu. Tôi đã chơi bóng được 8 năm ở Ý và hiện đang thi đấu cho một CLB tuyệt vời như Juventus."

"Trong bóng đá bạn không bao giờ biết những gì có thể xảy ra tiếp theo. Chúng ta có thể nói về chuyện ra đi nhưng hiện giờ không phải lúc thích hợp. Tôi chỉ nghĩ về việc kết thúc mùa giải của mình ở Serie A và đặt mục tiêu trong vài năm tới sẽ giành chức vô địch Champions League."

Gia nhập Juventus từ mùa hè 2016, Pjanic đóng vai trò rất quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của Max Allegri. Tuy nhiên sau những thất bại liên tiếp tại đấu trường UEFA Champions League, giới báo chí Ý loan tin tiền vệ người Bosnia muốn tìm một bến đỗ mới cho tham vọng của mình. 

Lê Dũng | 19:25 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục