Tiền vệ Huy Hùng nói về cái được và mất khi Việt Nam chạm trán Jordan

22:20 Thứ sáu 18/01/2019

Liên tục thi đấu với mật độ dày ở Asian Cup 2019, vậy nên tiền vệ Huy Hùng choa rằng vấn đề thể lực là điều đáng lo ngại nhất ở trận gặp Jordan.

Trong buổi tập 18/1, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng là người được ban huấn luyện cử trả lời phỏng vấn khi ĐT Việt Nam hội quân ở Dubai, chuẩn bị đại chiến với Jordan.

 - Bóng Đá

Huy Hùng lo ngại về vấn đề thể lực của ĐT Việt Nam khi đối đầu Jordan. 

Chia sẻ về giây phút định mệnh khi ĐT Việt Nam giành vé vào vòng 1/8 nhờ chỉ số phụ thẻ phạt ít hơn, Huy Hùng cho hay: “Hiện tại, tinh thần của toàn đội là vô cùng phấn chấn vì đã vượt qua được vòng bảng. Tối hôm qua, tôi và các đồng đội đã cùng nhau ngồi lại để theo dõi trận đấu giữa Lebanon và Triều Tiên. Chúng tôi đã rất hồi hộp đến những giây cuối cùng. Thật may mắn vì ĐT Việt Nam đã có được tấm vé vào vòng trong nhờ lợi thế về chỉ số phụ thẻ vàng.”

Tại Asian Cup 2019, ĐT Jordan đang thể hiện một màn trình diễn hết sức thuyết phục. Với lối chơi kỷ luật và khoa học, họ không những đánh bại đương kim vô địch Australia ngay trong trận ra quân mà còn tiến vào vòng 1/8 với ngôi nhất bảng B. Chắc chắn, Jordan sẽ là một thử thách vô cùng lớn nữa dành cho HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Việt Nam.

Tiền vệ Huy Hùng nói về cái được và mất khi Việt Nam chạm trán Jordan - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam tập chiều ngày 18/01 sẵn sàng chiến với Jordan. 

Trước trận đại chiến này, tiền vệ đang khoác áo Quảng Nam FC, khắc cốt ghi tâm những gì ban huấn luyện dặn dò. Đặc biệt là những lời chia sẻ của thầy Park với toàn đội được Huy Hùng truyền đạt lại: “Sau khi giành vé vào vòng trong, HLV Park Hang-seo cũng đã nhắc nhở toàn đội phải giữ được sự tập trung tối đa để có thể chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo. Trải qua các trận đấu với các đối thủ rất mạnh như Iran hay Iraq thì toàn đội cũng đã rút ra được những bài học và kinh nghiệm quý báu cho mình. Hy vọng chúng tôi có thể làm tốt hơn trong trận đấu tới.”

Nói về điều đáng lo ngại nhất của ĐT Việt Nam khi đối đầu với Jordan, Huy Hùng khẳng định: “Thể lực toàn đội có phần giảm sút, mật độ thi đấu dày, cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý để lấy lại thể lực để đấu Jordan.” Cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 20/1 tới.

Phương Nam | 22:15 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục