Tiền vệ Hùng Dũng chính thức chia tay ASIAD 2018

21:07 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnVới việc phải lên bàn mổ do chấn thương gãy ngón chân, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức chia tay ASIAD 2018.

Chiến thắng ấn tượng trước U23 Nhật Bản với tỉ số 1-0, đã giúp U23 Việt Nam chiếm ngôi đầu bảng D ở môn bóng đá nam ASIAD. Tuy nhiên, một thông tin cực kỳ kém vui đã đến cho người hâm mộ Việt Nam khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ không tiếp tục thi đấu tại ASIAD 2018.

 - Bóng Đá

 Hùng Dũng nói lời chia tay ASIAD 2018. Ảnh: Huy Hùng.

Theo thông tin có được từ bác sỹ sau khi có kết quả chụp MRI, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã bị bị gãy ngón cái chân trái. Theo chỉ định của bác sĩ tốt nhất là cần phải phẫu thuật. Dự kiến Dũng “Chíp” sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng, điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC sẽ chia tay ASIAD năm nay.

Do điều lệ ko cho phép thay thế cầu thủ trong quá trình thi đấu kể cả bị chấn thương nặng nên U23 Việt Nam sẽ không còn một tiền vệ đánh chặn đúng nghĩa nào trong quãng đường còn lại tại ASIAD 2018. Điều này sẽ khiến HLV Park Hang-seo không khỏi đau đầu bởi trong những trận đấu gần đây, Hùng Dũng đã có màn thể hiện rất ấn tượng.

Để giúp Hùng Dũng mau chóng bình phục chấn thương, nhiều khả năng BHL U23 Việt Nam sẽ tính đến phương án đưa cầu thủ này trở về lại Việt Nam để tiếp tục điều trị qua đó tiện hơn trong việc hồi phục.

 - Bóng Đá

 Xe cấp cứu đã đưa Hùng Dũng đến bệnh viện vào đầu hiệp 2. Ảnh: Huy Hùng.

Trước đó ở trận đấu với U23 Nhật Bản, sau một pha va chạm với một cầu thủ đối phương ở những phút cuối hiệp 1, Hùng Dũng đã tỏ ra rất đau đớn và buộc HLV Park Hang-seo phải tung Đức Huy vào sân để thay thế.

Rất may cho U23 Việt Nam là Đức Huy cũng đã khỏa lấp được khoảng trống của người đồng đội tại Hà Nội FC để lại, qua đó góp công vào chiến thắng của đoàn quân áo trắng trước U23 Nhật Bản.

Với sự vắng mặt đáng tiếc của Hùng Dũng, nhiều khả năng tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ quay trở lại đội hình chính ở những trận đấu sắp tới.

Tịnh Đế | 20:25 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục