Tiền vệ HAGL thừa nhận U23 Việt Nam chưa thực sự gắn kết

14:56 Thứ ba 26/12/2017

Tiền vệ Châu Ngọc Quang thừa nhận mình và các đồng đội vẫn cần thời gian để trở thành một tập thể gắn kết hơn.

Hôm nay (26/12), U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện sau 2 ngày nghỉ Giáng sinh. BHL đã đề ra một giáo án rất nặng nhằm giúp các cầu thủ lấy lại thể trạng một cách nhanh nhất. Tất cả đều tỏ ra rất thoải mái và hoàn thành tốt các bài tập.

Sau buổi tập, tiền vệ Châu Ngọc Quang chia sẻ: “Sau 2 ngày nghỉ ngơi tất cả mọi người đều rất thoải mái, như mọi người thấy các cầu thủ đều tập luyện rất là tốt. Thầy Park cũng cặn dặn chúng em rằng tâm lý đã thoải mái rồi thì hãy cố gắng tập luyện.”

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ U23 Việt Nam tăng cường tập các bài tăng sức bật và sức mạnh.  

Kể từ sau trận đấu với CLB Ulsan Hyundai, HLV Park Hang-seo đã cho toàn đội tập rất nhiều các động tác đánh đầu. Hầu hết các cầu thủ đều khiến vị tuyền trưởng này không hài lòng, ông phải đích thân chỉ dạy lại từng động tác. Đây cũng được coi là điểm yếu nhất trong hệ thống phòng ngự của U23 Việt Nam.

“Theo em thì điểm yếu hiện tại của U23 Việt Nam là chống bóng bổng. Mới đầu khi thầy cho tập các bài như vậy khá là khó khăn, tuy nhiên em nghĩ cố gắng tập nhiều và tích cực thì mọi thứ sẽ ổn. Ngoài ra, hệ thống phòng ngự chưa được tốt. Em nghĩ lối chơi toàn đội cũng chưa thực sự gắn kết, bọn em còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thiện.”, Châu Ngọc Quang thừa nhận.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Châu Ngọc Quang. 

Ngoài ra, tiền vệ của CLB HAGL cũng cho biết hiện tại BHL chưa đặt ra chỉ tiêu cụ thể nào cho U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á sắp tới: “Toàn đội sẽ cố gắng để tiến vào sâu hơn. Thầy Park cũng chưa đặt ra một mục tiêu nào cụ thể cho đội như là việc giành bao nhiêu điểm hay dồn sức đá với đội nào để lấy điểm, cá nhân em sẽ cố gắng hết sức mình để đóng góp cho U23 Việt Nam.”

Tại VCK U23 Châu Á, thầy trò Park Hang-seo rơi vào một bảng đấu rất nặng với các đội Hàn Quốc, Australia và Syria. Việc đặt ra mục tiêu chiến thắng hay có điểm cũng thực sự là một thử thách khó khăn với U23 Việt Nam.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 13:46 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục