Tiền vệ HAGL nói gì trước ngày lên tập trung ĐT Việt Nam?

08:58 Thứ tư 19/12/2018

Sau khi cùng U21 Việt Nam vô địch giải U21 Quốc tế, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình trước ngày lên tập trung ĐT Việt Nam.

Dù sở hữu một đội hình được đánh giá cao hơn rất nhiều U21 Myanmar nhưng U21 Việt Nam phải rất vất vả mới có thể đánh bại đối thủ với tỉ số 5-3 trên chấm luân lưu đầy may rủi để lên ngôi vô địch.

Tiền vệ HAGL nói gì trước ngày lên tập trung ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

 Phan Thanh Hậu bất ngờ được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Ở trận đấu này, tiền vệ Phan Thanh Hậu được HLV Hoàng Hùng tung vào sân ở hiệp 2 nhằm giúp U21 Việt Nam tạo ra sự khởi sắc hơn trong lối chơi. Chính tiền vệ này là người có pha căng ngang thuận lợi để tiền đạo Trần Đức Nam san bằng tỉ số 2-2 để giải quyết bằng loạt “đấu súng”.

Lên ngôi vô địch cùng U21 Việt Nam, đây cũng chính là mùa giải cuối cùng tiền vệ từng được tờ The Guardian bầu chọn vào danh sách 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới khoác áo tuổi U21.

Vì thế sau trận đấu, Thanh Hậu tỏ ra vui cùng vui sướng. Anh nói: “Cảm giác của em lúc này rất khó tả, em cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc khi giành được chức vô địch ngày hôm nay. Đặc biệt hơn là chiếc cúp cuối cùng của em ở lứa tuổi U21.”

Niềm vui như được nhân đôi cho Phan Thanh Hậu bởi trước đó, anh đã được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách 27 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 vào tháng 1 tại UAE tới.

Chức vô địch U21 lần này chắc chắn sẽ là chất xúc tác, sự khích lệ tinh thần to lớn cho em trước khi tập trung ĐT Việt Nam, là tân binh trong đợt tập trung lần này thì chắc chắn em phải nỗ lực hơn rất nhiều.

Hiện tại ở vị trí tiền vệ trung tâm ở ĐT Việt Nam đang có những cầu thủ giỏi nhưng em sẽ quyết tâm tập luyện, nỗ lực hết mình để có thể trụ lại đến khi chốt danh sách tham dự giải.” Phan Thanh Hậu chia sẻ.

Trước đó đánh giá về khả năng của Phan Thanh Hậu, GĐKT Jugren Gede cho biết: “Thanh Hậu chơi ổn định, có tư duy chiến thuật tốt. Ông Park sẽ rất thích những cầu thủ có tầm hoạt động kiểu như Quang Hải nên nếu phấn đấu tốt Thanh Hậu sẽ có cơ hội trụ ở tuyển.

Tiền vệ HAGL nói gì trước ngày lên tập trung ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

 Thanh Hậu quyết tâm nỗ lực giành một suất trụ lại khi chốt danh sách.

Theo kế hoạch, ngày 20/12 tới thì Phan Thanh Hậu sẽ hội quân cùng đồng đội của mình tại Hà Nội để bước vào tập luyện.

Viết Định | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục